Profile image
Nguồn: www.nguoiduatin.vn
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Samsung Galaxy S7 – Smartphone Android tốt nhất
Monday, March 14, 2016 2:18
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Samsung Galaxy S7 được coi là “Con át chủ bài” của “đại gia” Hàn Quốc trong công cuộc tranh giành thị phần smartphone đang ngày càng khốc liệt.

Ra mắt trong sự kiện Unpacked tại Đại hội Di động Toàn cầu (Mobile World Congress – MWC) 2016 ở Barcelona giữa tháng 2, bộ đôi chủ lực của Samsung năm nay trên thị trường – smartphone Galaxy S7 và S7 edge đã nhanh chóng về đến Việt Nam, cùng thiết bị kính thực tế ảo Gear VR và phiên bản đồng hồ thông minh (smartwatch) Gear S2 Classic mới.

  Samsung Galaxy S7 - Smartphone Android tốt nhất - Ảnh 1

Chân dung siêu phẩm Samsung Galaxy S7.

Galaxy S7 có kích cỡ màn hình 5,1-inch, còn smartphone màn hình cong tràn hai cạnh bên Galaxy S7 edge thuộc nhóm smartphone có màn hình lớn (phablet) 5,5-inch.

Bộ đôi sản phẩm sở hữu thiết kế đẹp với kim loại kết hợp kính cường lực cao cấp thừa hưởng trên Galaxy S6 Series. Thiết kế hướng tới nhu cầu của người dùng về một thiết bị vừa đẹp, vừa dễ cầm, thân thiện khi sử dụng.

So với Galaxy S6, S7 mới có hơi chút nặng hơn (152 gram so với 138 gram), một con số không đáng kể khi cầm trên tay. Bên cạnh thiết kế camera ít lồi hơn thì nút Home vật lý của Galaxy S7 cũng trông mạnh mẽ hơn, rất cần thiết cho người sử dụng.

Đặc biệt, với camera “thách thức bóng tối”, được tích hợp công nghệ Dual Pixel lần đầu tiên xuất hiện trên điện thoại, cùng khẩu độ được mở rộng f/1.7 và cảm biến ảnh lớn 1.4um, sự trở lại lần này của Samsung thực sự gây ấn tượng mạnh với các tín đồ công nghệ.

  Samsung Galaxy S7 - Smartphone Android tốt nhất - Ảnh 2

So sánh khả năng chụp ảnh trong bóng tối của Galaxy S7 và iPhone 6s.

Tiết kiệm pin cũng là dấu ấn nâng cấp của cấu hình lần này. Cả Galaxy S7 và S7 edge đều có pin dung lượng lớn hơn với S7 là 3.000 mAh, S7 edge là 3.600 mAh hỗ trợ tản nhiệt chất lỏng, máy không bị nóng, quá tải trong quá trình sử dụng.

Bên cạnh những đổi mới trong thiết kế, cũng như cấu hình, tính năng sản phẩm, chiếc Galaxy S7 đã thể hiện tính năng chống nước theo tiêu chuẩn kháng nước kháng bụi tốt nhất hiện nay IP68, có thể chìm trong nước ở độ sâu 1,5 mét đến tối đa 30 phút.

  Samsung Galaxy S7 - Smartphone Android tốt nhất - Ảnh 3

Khả năng chống nước đẳng cấp.

Cũng liên quan tới khả năng chống nước trên Galaxy S7 và Galaxy S7 edge, nhà sản xuất còn âm thầm tung ra một tính năng đặc biệt khác, mới được giới công nghệ khám phá cách đây không lâu. Theo đó, Samsung đã rất cẩn thận trang bị thêm một cảm biến đặc biệt ở ngay bên trong cổng microUSB của máy. Đó là một cảm biến độ ẩm, có khả năng phát hiện xem bên trong cổng kết nối có bị ẩm ướt hay không.

Chờ đợi siêu phẩm S7 về Việt Nam vào giữa tháng 3, nhiều smartphone cao cấp đã có động thái giảm giá để tăng sức cạnh tranh. Ở nhóm chính hãng, người ta chứng kiến mức giảm 2 – 2,5 triệu đồng cho bộ đôi Galaxy Note 5 và S6 edge. Cụ thể, Note 5 hạ giá từ 17,99 xuống 15,99 triệu đồng, S6 edge có giá 14,99 và 14,99 triệu. Mới đây, giá niêm yết của LG G4 bản vỏ da cũng hạ mạnh từ 13,99 xuống 11,99 triệu đồng.

  Samsung Galaxy S7 - Smartphone Android tốt nhất - Ảnh 4

Tính năng sạc không dây.

Nhóm di động xách tay chứng kiến những màn giảm giá tương tự, trong đó hấp dẫn nhất vẫn là các mẫu iPhone. Cụ thể, iPhone 6S sau thời gian dài giữ giá ở mức 15,5 triệu đồng đã giảm xuống còn 15 triệu. Các model đời cũ hơn như iPhone 6, 6 Plus cũng đang trên đà giảm giá cả triệu đồng, đặc biệt là máy khoá mạng. Chẳng hạn, iPhone 6 bản khoá mạng 16 GB có giá bán khoảng 7 triệu đồng, 6 Plus mức gần 9 triệu đồng.

  Samsung Galaxy S7 - Smartphone Android tốt nhất - Ảnh 5

Bộ đôi Samsung Galaxy S7 và S7 edge.

Hiện giờ Galaxy S7 đang là ngôi sao trong thế giới Android. Đây là điện thoại tốt nhất mà bạn có thể mua và có rất nhiều lý do để xem xét sản phẩm này nếu bạn có ý định mua smartphone Android cao cấp.

Ngày 18/3, Galaxy S7 và Galaxy S7 egde sẽ chính thức lên kệ tới tay người dùng tại Việt Nam với giá 15,99 triệu đồng cho Galaxy S7 và 18,49 triệu đồng cho Galaxy S7 edge.

Kiều Hương (T.H)

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.