Profile image
Tác giả: huyentrang94
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Địa điểm chụp ảnh cưới đẹp Đà Nẵng không thể bỏ qua
Tuesday, June 7, 2016 11:06
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Sau đây là 8 địa điểm chụp ảnh cưới đẹp Đà Nẵng không thể bỏ qua – Dường như bất kì một góc nào ở Đà Nẵng đều có thể cho ra đời những bức ảnh cưới đẹp tuyệt  bởi nơi đây được thiên nhiên ưu ái cảnh quan hùng vĩ, tươi đẹp và những công trình xây dựng độc đáo. Địa điểm chụp ảnh cưới đẹp Đà Nẵng khá đa dạng và cho bạn nhiều sự lựa chọn, tuy nhiên bạn nên xem xét kĩ càng để tiết kiệm thời gian và chi phí nhưng bạn vẫn có những bức hình đẹp nhất.

Hội An với những con đường tràn ngập đèn lồng, mái nhà phủ kín rêu phong, dãy phố san sát bên bờ sông cùng những giàn hoa là địa điểm chụp ảnh cưới Đà Nẵng tuyệt vời. Ở đây, bạn có thể chụp ảnh theo phong cách vintage cổ điển mà lãng mạn, hay nếu bạn muốn chụp hình theo phong cách hiện đại cũng đều rất đẹp.

Các cây cầu

Nói đến Đà Nẵng không thể không kể đến các cây cầu, biểu tương đặc trưng của thành phố trẻ năng động. Cầu ở Đà Nẵng rất đẹp, cao rộng sạch sẽ vào ban ngày và lung linh, huyền ảo sáng rực vào ban đêm. Các cô dâu chú rể nên chụp ảnh cưới trên các cây cầu, nơi đã chứng kiến biết bao mỗi tình đẹp của các cặp đôi yêu nhau.

Biển Đà Nẵng

Biển Đà Nẵng quanh năm ấm áp và mang 1 màu xanh mướt trong vắt, bãi cát trắng trải dài mịn màng kết hợp cùng nắng gió. Nơi đây đã hớp hồn không biết bao nhiêu đôi tình nhân về du lịch, chụp ảnh cưới và tận hưởng khoảng thời gian hạnh phúc của riêng 2 người.

 

Công viên Biển Đông

 

Công viên Biển Đông là địa điểm chụp ảnh cưới đẹp Đà Nẵng, nó khá rộng rãi, ngay gần biển lại không hề thu phí nên rất được các cặp đôi ưa thích. Điểm thú vị của công viên Biển Đông là không chỉ có cảnh quan đẹp mà còn có hàng ngàn con bồ câu ngợp trời không khác gì các nước châu Âu.

Hải Vân quan

Đèo Hải Vân là địa điểm số một để thực hiện chụp album ảnh cưới ngoại cảnh với núi non hùng vĩ, con đèo uốn lượn còn phong cảnh thì đẹp mê hồn. Nhưng để từ Đà Nẵng đi ra đèo Hải Vân thì khá xa nên cô dâu chú rể phải có lịch trình chuẩn bị chu đáo từ trước.

Hồ Xanh

Hồ xanh không phải là địa điểm du lịch nổi tiếng nhưng nơi đây lại được biết đến là địa chỉ chụp ảnh cưới đẹp Đà Nẵng. Hồ xanh có khung cảnh rộng lớn, mặt hồ phẳng lặng phản chiếu màu nước xanh biếc như ngọc. Địa điểm này nằm gần núi Sơn Trà, nơi có những hàng cây dại nhiều màu sắc đẹp mắt theo mỗi mùa thay lá. Địa điểm thú vị này thường chỉ có người dân địa phương và dân chụp ảnh mới biết tới.

Cánh đồng lau

Khi sang thu, thành phố ven sông Hàn có 1 miền cỏ lau trắng xóa lay động gần đường biển. Đây là địa chỉ chụp ảnh cưới đẹp Đà Nẵng nhưng không có nhiều người phương xa biết tới bởi Đà Nẵng có quá nhiều địa danh khác hấp dẫn các cặp cô dâu chú rể.

Bà Nà hill

Bà Nà Hill với khí hậu ôn hòa mát mẻ, mây núi vờn quanh và nơi đây có khu làng người Pháp được coi là địa điểm đẹp nhất Việt Nam để chụp hình theo phong cách châu Âu cổ điển và lãng mạn. 

Comments

Your Comments
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.