Profile image
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Cách xử lý tính huống sim Mobifone khóa 2 chiều
Sunday, July 31, 2016 20:28
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Nhà mạng Mobifone đã cung cấp cho thuê bao rất nhiều công cụ hữu ích để tiết kiệm thời gian phản hồi khi gặp sự cố trong quá trình sử dụng sim. Sim bạn bị khóa 2 chiều? Hãy tìm cách mở theo hướng dẫn sau.

Làm sao để mở khóa sim Mobifone khi bị khóa hai chiều là câu hỏi mà thời gian gần đây dangky3gmobifone.net nhận được rất nhiều. Đây là một thủ thuật quan trọng mọi thuê bao nên biết để xử lý kịp thời khi bị khóa sim, bởi nếu bạn bị khóa sim 2 chiều vượt quá thời gian quy định, Mobifone sẽ thu hồi sim về kho số.

Vậy làm thế nào để mở khóa sim Mobifone khi bị khóa hai chiều? dangky3gmobifone.net sẽ hướng dẫn bạn cách mở khóa nhanh nhất ngay trong bài viết này các bạn hãy theo dõi nhé.

Cách mở khóa sim Mobifone bị khóa 2 chiều

1. Nguyên nhân sim Mobifone bị khóa 2 chiều:

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến việc sim của bạn bị khóa 2 chiều như:

– Khi bị khóa 1 chiều do nạp thẻ chậm đối với thuê bao trả trước, hoặc quên thanh toán cước đối với thuê bao trả sau bạn không nạp tiền bổ sung dẫn trong thời hạn nhà mạng quy định dẫn đến bị khóa sim 2 chiều.

– Sự cố khi nạp thẻ, khi nạp thẻ sai 5 lần sim của bạn cũng sẽ bị khóa để bảo mật cho tài khoản của bạn.

– Nhiều thuê bao khi sử dụng điện thoại đã vô tình phạm lỗi khiến máy yêu cầu nhập mã PIN, khi nhập mã PIN sai 3 lần hệ thống sẽ khóa sim 2 chiều và yêu cầu có mã PUK mới có thể mở khóa thành công.

2. Cách mở khóa khi sim Mobifone bị khóa 2 chiều

Tùy từng trường hợp mà sẽ có các cách mở khóa sim khác nhau, bạn hãy theo dõi và áp dụng cách mở khóa tương ứng với lỗi của mình gặp phải để mở khóa.

– Cách mở khóa khi sim bị khóa 2 chiều do quên nạp tiền quá thời hạn quy định

Khi bị khóa sim 2 chiều do không nạp tiền vào tải khoản để mở khóa  bạn chỉ cần nạp thẻ mệnh giá bất kỳ ( đối với thuê bao trả trước) hoặc thanh toán cước trả sau( đối với thuê bao trả sau) là có thể dễ dàng mở khóa tài khoản.

Lưu ý: Hệ thống chỉ cho phép chờ nạp thẻ trong 31 ngày quá thời hạn trên bạn sẽ bị thu hồi sim. Các thuê bao nên dang ky tai khoan Mobifone Portal để cần sử dụng có thể tra cứu.

Hết tiền thì hãy ung tien cua Mobifone nhé!

Comments

Your Comments
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.