Profile image
Nguồn: www.nguoiduatin.vn
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Cháy lớn ở bữa tiệc tại gia, 38 người thiệt mạng
Monday, July 25, 2016 21:09
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Hoả hoạn lớn đã đốt cháy một ngôi nhà ở Madagascar khiến nhiều người tham gia bữa tiệc tử vong, chỉ duy nhất một người còn sống sót.

Guardian (Anh) đưa tin, một vụ hoả hoạn ở thành phố Madagascar đã cướp đi sinh mạng của 38 người, trong đó có 16 trẻ em. Đám cháy lớn diễn ra trong một ngôi nhà ở thị trấn Ambalavato, cách thủ đô của Madagascar 500km.

  Cháy lớn ở bữa tiệc tại gia, 38 người thiệt mạng - Ảnh 1

Thị trấn Ambalavato, nơi xảy ra vụ hoả hoạn.

Nạn nhân nhỏ tuổi nhất là một bé sơ sinh mới chỉ 6 tháng tuổi. Em bé đã mắc kẹt bên trong ngôi nhà trong lúc lửa lớn đang bùng cháy.

Cảnh sát địa phương xác nhận tại hiện trường khi ấy, gia chủ đang tổ chức bữa tiệc ăn mừng việc sửa sang lại ngôi nhà của họ.

Phát ngôn viên lực lượng cảnh sát nói với báo giới: “Trong số 39 người có mặt ở bữa tiệc, chỉ còn duy nhất một người sống sót”. Đó là người đàn ông chủ căn nhà may mắn thoát chết khi đi ra ngoài vào lúc đó. Vợ của anh cùng 7 người con đều nằm trong những nạn nhân xấu số.

Nguyên nhân đám cháy được cho là bắt nguồn từ than hồng của bếp nướng được sử dụng để nấu ăn trong bữa tiệc đặt trong khuôn viên ngôi nhà. Gió lớn đã khiến số than này thổi bùng lửa lên đống rơm rạ và lá rụng ở khu vực xung quanh và khiến ngọn lửa bùng lên nhanh chóng.

Dân làng đã cố gắng giải cứu những nạn nhân nhưng tất cả các cửa đều bị lửa chặn lại. Một cậu bé 14 tuổi đã cố gắng nhảy khỏi cửa sổ nhỏ phía sau để thoát thân nhưng thất bại.

Đại tang lễ cho 38 nạn nhân đã được tổ chức hôm 25/7.

Phương Hà

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.