Profile image
Tác giả: ZeroEnergyVN
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Tiêu thụ sản phẩm của Monsanto là tiếp tay cho bệnh ung thư hoành hành tại VN
Tuesday, September 20, 2016 18:05
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Nghiên cứu về khoa học huyền bí, tâm linh, ufo, chính trị, tôn giáo

Slogan của Monsanto là minh chứng rõ ràng về sự dối trá của ngành truyền thông – Một cành cây với những cái lá xanh và khẩu hiệu về phát triển bền vững. Hình ảnh đích thực của Monsanto, công ty bị căm ghét số 1 thế giới là một cái đầu lâu và những chuỗi ADN bị phá hủy.
B4INREMOTE-aHR0cHM6Ly80LmJwLmJsb2dzcG90LmNvbS8tZ1p0dmxLVEFhS3cvVjk5UzBsOWoyU0kvQUFBQUFBQUFmckkvR3d2bktQQU56RXduaVhVUHhOYUQ1MWFMbl8ybEczWXNBQ0xjQi9zNjQwL1Nsb2dhbiUyQmMlMjVFMSUyNUJCJTI1QTdhJTJCTW9uc2FudG8lMkIlMkIlMjUyODIlMjUyOS5qcGc=
Ở Việt Nam, Monsanto được o bế, sản phẩm và công nghệ GMO được ca ngợi bởi các quan chức ngành nông nghiệp, công nghiệp thực phẩm và giáo dục. Và đây là một trong các nguyên nhân mà các bệnh viện ung thư sẽ ngày càng đông.
Cái tên Monsanto ghê rợn này thực chất gắn với hầu hết các đại gia trong ngành công nghệ thực phẩm và cả các công ty dược phẩm, vaccine. Xin gửi ảnh và danh sách các công ty chuyên bán các sản phẩm giết người, từ biến đổi gen đến hóa chất độc.
Ở phương Tây, có thể nói tất cả các sản phẩm chế biến sẵn có dầu chiên đều là dầu biến đổi gen. Tất cả các loại bột mỳ và sữa được sử dụng cũng trong công nghiệp thực phẩm là biến đổi gen. Ở phương Đông, đậu tương và cùng với nó là các sản phẩm như đậu phụ hay sữa đậu nành hầu hết đã bị biến đổi gen. Đến những loại cây có vẻ rất hiền hòa như đu đủ hay dưa hấu bây giờ cũng chủ yếu là giống biến đổi gen.
Những người Việt Nam ngang nhiên cổ vũ Monsanto hay thờ ơ dùng đồ của Monsanto cho con cháu mình đã cố tình hoặc vô ý quên mất nỗi đau của bao nhiêu nạn nhân chất độc màu da cam. Chất độc màu da cam mới thể hiện rõ nét bản chất giết người của Monsanto, không phải giết một người mà giết dần giết mòn nhiều thế hệ người, động vật, thực vật, đất, nước, không khí.
B4INREMOTE-aHR0cHM6Ly80LmJwLmJsb2dzcG90LmNvbS8tSDNRZjF0RkVhdkkvVjk5UzByUzNBMUkvQUFBQUFBQUFmck0vY25LVXF0NTFsbzh6VWphbmZwZDVyRFNEZWR5SGx1MUNnQ0xjQi9zNjQwL1Nsb2dhbiUyQmMlMjVFMSUyNUJCJTI1QTdhJTJCTW9uc2FudG8lMkIlMkIlMjUyODElMjUyOS5qcGc=
Đừng tiếp tay và làm ngơ cho những kẻ giết người hàng loạt này bằng việc mua cho chính bạn và gia đình bạn các thực phẩm giết chóc này.

Zeronews: hiện nay các sản phẩm dầu ăn được làm từ đậu nành nhập khẩu cũng là thực phẩm biến đổi gen, tại sao các cụ trước kia sống khỏe với mỡ động vật không bệnh tật như cao huyết áp, tiểu đường thì hiện nay căn bệnh này đã thành phổ biến và còn trẻ hóa?
Bạn hãy sáng suốt lựa chọn thực phẩm như các cụ cha ông chúng ta.

Bài viết được đăng bởi http://www.zeronews.us

Nghiên cứu về khoa học huyền bí, tâm linh, ufo, chính trị, tôn giáo

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.