Profile image
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
1 số thực phẩm phòng ngừa ung thư bao tử
Thursday, December 8, 2016 19:35
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Chế độ dinh dưỡng hợp lý là nhân tố vô cùng quan yếu ngừa ung thư dạ dày, dưới đây là 3 dòng thực phẩm giúp chúng ta phòng tránh căn bệnh quái ác này

>>>>> xáo tam phân khánh hòa

Cà chua. Trong cà chua sở hữu đựng hàm lượng lycopene và renieratene tương đối to, những chất này đều là chất chống ô-xy hóa, đặc trưng là lycopene sở hữu tác dụng trung hòa gốc tự do trong cơ thể, dự phòng ung thư bao tử và ung thư các bệnh về hệ tiêu hóa rất tốt. bên cạnh đó nó còn sở hữu tác dụng hiệu quả trong phòng hạn chế ung thư vú và ung thư tuyến tiền liệt.

những loại nấm. những loại nấm sở hữu tác dụng phòng tránh bệnh ung thư gồm có nấm đông cô, nấm hương, nấm kim châm và mộc nhĩ. các mẫu nấm này đều dễ kiếm vì nó là các chiếc nấm chúng ta vẫn ăn thường ngày.

Trong nấm đông cô mang chứa polysaccharides – 1 chất chống ung thư hữu hiệu. Chất này còn mang trong mộc nhĩ đen và mộc nhĩ trắng.

ngoài ra những chất xơ, sợi thô và can-xi có trong những mẫu nấm cũng mang tác dụng phòng giảm thiểu ung thư rất tốt, ngoài ra nó còn giúp nâng cao khả năng miễn dịch của thân thể.

Súp lơ. Trong súp lơ có chứa rộng rãi nguyên tố vi lượng molipden, chất này có khả năng ngăn chặn sự hình thành dicyclohexylamine nitrate – một chất gây ung thư, từ đó mang tác dụng phòng tránh ung thư rất hiệu quả.

>>>xáo tam phân trị ung thư

những nghiên cứu can hệ đã cho thấy, trong súp lơ còn mang cất một mẫu men với tác dụng kích thích hoạt động của tế bào mang tên sulphide. Men này với tác dụng hạn chế sự hình thành tế bào ung thư. Ẳn đa dạng súp lơ sẽ giúp bạn phòng giảm thiểu ung thư thực quản và ung thư dạ dày một cách sở hữu hiệu quả.

Comments

Your Comments
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.