Profile image
Tác giả: Tịnh Liên
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Phát hiện người ngoài hành tinh hút năng lượng từ Mặt Trời?
Monday, December 5, 2016 2:03
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Khoa học và vũ trụ Mới đây, một thợ săn UFO đã phát hiện vật thể bay không xác định (UFO) đang hút năng lượng Mặt Trời trong hình ảnh của NASA.

Kênh Youtube Streetcap1, chuyên đăng video về UFO, mới đây đăng tải đoạn clip đáng chú ý ghi lại một vật thể lạ bay lơ lửng ngoài vũ trụ dường như đang hút năng lượng từ Mặt Trời.

Chủ kênh Streetcap1 khẳng định, vật thể này đang thu năng lượng từ mặt trời ở cự li khá gần.

Một người dung mạng bình luận rằng: “UFO thường có hình dáng, màu sắc khác biệt nhưng tôi nghĩ rằng đây là một vật thể đáng lưu ý. Tôi cho rằng chính vật thể lạ này đang hút năng lượng từ Mặt Trời dù tôi không xác tín tuyệt đối”.

Scott Waring, một blogger chuyên nghiên cứu UFO, người điều hành trang UFO Sightings Daily cũng xem video này và nhận định: “Đây đích thực là vật thể lạ hút năng lượng từ mặt trời. Có lẽ nó dùng năng lượng này cho hoạt động nào khác rồi bay đi luôn”.

Theo Scott, vật thể lạ có màu trắng trong khi tia plasma của Mặt Trời có màu vàng. Blogger này nhận định rất có thể chất liệu làm nên UFO đã giúp nó tránh bị Mặt Trời thiêu đốt.

Sau đó ít lâu, Scott cũng đăng tải những bức hình do chính Cơ quan Vũ trụ Mỹ (NASA) chụp từ đài quan sát mặt trời (SOHO). Vật thể lạ tiếp tục xuất hiện trong bức hình và có vẻ chính là UFO bí ẩn trên.

Tuy nhiên, một số nhà nghiên cứu cho rằng đây chỉ là hào quang và từ trường của mặt trời gây ra hiện tượng trên.

Theo Dân Việt

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.