Profile image
Nguồn: www.nguoiduatin.vn
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Quân đội Syria đẩy mạnh tấn công về miền tây tỉnh Damascus
Wednesday, December 28, 2016 17:33
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Được khích lệ bởi chiến thắng lớn ở Aleppo, quân đội Syria đã phát động chiến dịch tấn công phiến quân quy mô tại tỉnh Damascus.


Ảnh: Sputnik.

Theo Sputnik, không ngủ quên trên chiến thắng tại Aleppo, các binh sĩ quân đội chính phủ Syria đã tiếp tục các cuộc tấn công của mình tại khu vực Wadi Barada thuộc vùng nông thôn tỉnh Damascus.

Các hoạt động quân sự chống lại phiến quân Fatah al-Sham bắt đầu vào ngày 24/12, sau khi các tay súng nổi dậy từ chối lời kêu gọi ra hàng của chính phủ và tiếp tục cố thủ trong khu vực.

Quyết liệt tấn công vào khu vực, quân đội Syria đang cố gắng đẩy lùi kẻ địch ra khỏi phòng tuyến. Mỗi chiến thắng dù lớn hay nhỏ đều rất quan trọng góp phần kết thúc cuộc nội chiến gian nan tại Syria.

Cùng với các chiến dịch tấn công dồn dập dưới mặt đất, lực lượng không quân Nga thường xuyên thực hiện các vụ ném bom tại khu vực đông Ghouta thuộc vùng nông thôn tỉnh Damascus.

Ảnh minh họa.

Trong đêm thứ ba 27/12, một báo cáo trinh sát về các hoạt động của phiến quân Jaish al-Islam tại 2 thị trấn Douma và Shifouniyah đã được gửi tới ban chỉ huy không quân Nga, chỉ định các mục tiêu không kích phiến quân cho các máy bay Nga.

Với thông tin trên, 2 vụ ném bom đã được triển khai tại 2 thị trấn Douma và Shifouniyah. Một lượng lớn các tay súng thánh chiến đã bị tiêu diệt và làm bị thương dưới hỏa lực của các cuộc không kích chính xác.

Không quân Nga thường thực hiện khoanh vùng mục tiêu để thực hiện các vụ tấn công trên diện rộng do khả năng nhắm vào mục tiêu cụ thể là hoàn toàn bất khả thi. Chiến thuật này cũng được áp dụng tương tự với các nhóm phiến quân tại Khan al-Sheih và Dirkhabiyeh trước khi các nhóm này đầu hàng quân đội Syria.

Phan Hoàng

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.