Profile image
Nguồn: www.nguoiduatin.vn
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Clip: Máy bay Tu-22M3 Nga xuất kích ném bom khủng bố IS ở Deir Ezzor
Sunday, January 22, 2017 0:33
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Không quân Nga đã triển khai 6 máy bay ném bom Tu-22M3 từ căn cứ đến không kích các mục tiêu của khủng bố IS tại Deir Ezzor, Syria.


Oanh tạc cơ Tu-22M3 không kích IS ở Deir Ezzor. (Ảnh: RT)

Theo RT, sáu máy bay ném bom tầm xa Tupolev Tu-22M3 đã được triển khai từ lãnh thổ Nga tới Syria thực hiện các vụ không kích khủng bố IS tại tỉnh Deir Ezzor vào ngày thứ bảy 21/01.

Các oanh tạc cơ Nga đã ném bom chính xác tiêu diệt hàng loạt căn cứ quân sự, kho vũ khí và nhiều xe bọc thép, theo các báo cáo từ Bộ Quốc phòng Nga được RT trích dẫn.

Các chiến đấu cơ từ căn cứ không quân Hmeymim của Nga tại Syria cũng tham gia yểm trợ các máy bay Tu-22M3 trong chiến dịch không kích khủng bố này.

Chiến dịch không kích khủng bố được Nga triển khai tại Deir Ezzor trong bối cảnh giao tranh đang diễn ra căng thẳng giữa IS và các lực lượng vũ trang chính phủ Syria, tổ chức nhà nước Hồi giáo tự xưng đang cố gắng bao vây đánh chiếm tỉnh này.

Phan Hoàng

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.