Profile image
Tác giả: ZeroEnergyVN
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Tổng thống Mỹ đắc cử Donald Trump tuyển đặc nhiệm Nga làm bảo vệ riêng
Wednesday, January 4, 2017 13:06
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Nghiên cứu về khoa học huyền bí, tâm linh, ufo, chính trị, tôn giáo

Lê Thế Mẫu
Trang mạng Whatdoesitmean.com (Mỹ) trong bài viết với tựa đề “Trump Begins To Move 370 Elite Troops From Russia To Protect His Life And Family”), đưa tin, Tổng thống Mỹ đắc cử Donald Trump quyết định tuyển dụng 370 đặc nhiệm Nga làm vệ sỹ riêng để bảo vệ cá nhân, gia đình và tài sản nhằm chống lại âm mưu phá hoại của các thế lực toàn cầu đang theo đuổi âm mưu đen tối nhằm hủy diệt ông.
B4INREMOTE-aHR0cHM6Ly8yLmJwLmJsb2dzcG90LmNvbS8tU3A3WTg1b2N6OVkvV0cxSjNGVEYzbkkvQUFBQUFBQUFoVUkvaUN5eGlJQV8wcTBXSlFqbEVZV3F4Vm1JNW0tQUVjbWtRQ0xjQi9zMTYwMC8yOS4wNy4yMDEzLjA0LTI5MHgxOTAuanBn
Hợp đồng chưa có tiền lệ này trong lịch sử nước Mỹ được giao cho cố vấn cấp cao của Donald Trump, cựu thượng nghị sỹ Mỹ Jack Kingston, và cố vấn của một hãng dầu mỏ của Mỹ là Carter Page tới Matxcơva để đàm phán và ký hợp đồng bảo đảm an ninh với Tập đoàn bảo vệ tư nhân “RSB Group” của Nga-một tổ chức chuyên thực hiện các sứ mệnh đặc biệt chống khủng bố và tội phạm quốc tế. Tập đoàn “RBS Group” được giới chuyên gia an ninh đánh giá là một trong những đội quân tư nhân bảo vệ an ninh tốt nhất thế giới từ cổ chí kim.
Theo hợp đồng này, “RSB Group” sẽ phối hợp lực lượng và trang bị với một tổ chức dịch vụ bảo vệ tư nhân có tên là “KS Global Group LLC” được thành lập ngày 5-12-2016 chuyện trách bảo đảm an ninh cho Tổng thống đắc cử Donald Trump và gia đình ông.
Ngoài hợp đồng này, còn có các hợp đồng khác được ký kết giữa “RSB Group” với các công ty bảo vệ tư nhân của Mỹ, gồm “Black Tie Protection Services”, “ASIT Consulting”, “XMark LLC” và “Ultra Electronics USSI” mà hai bên đã có quan hệ từ trước đó. Tất cả những tổ chức này thuộc 11 hãng tư nhân đang được tuyển dụng để bảo vệ Tổng thống đắc cử Donald Trump.
Công ty “XMark LLC” chuyên về sử dụng các đội quân đặc biệt tinh nhuệ, còn công ty “ASIT Consulting” là một trong các tổ chức tư vấn hàng đầu của Mỹ chuyên nhập khẩu các loại vũ khí đặc dụng. Trong khi đó, công ty “Ultra Electronics USSI” từng nổi tiếng là dẫn đầu thế giới trong lĩnh vực sử dụng vũ khí điện tử và âm thanh.
Hiện nay, Tổng thống đắc cử Donald Trump đang đối mặt với cuộc chiến tranh quyết liệt chống lại Cục tình báo trung ương Mỹ (CIA) nên nhà lãnh đạo nước Mỹ đã quyết định không để vợ con xuất hiện cùng với ông ở Nhà Trắng trong ngày tuyên thệ nhậm chức bởi ông đã biết được bài học cay đắng của cựu Tổng thống Mỹ John Kennedy và cựu Tổng thống Mỹ Ronand Regan.
Cả hai đều bị ám sát, trong đó John Kennedy bị chết, còn Ronand Regan thì bị trọng thương. Cả hai ông đã từng tuyên chiến với CIA và các thế lực thuộc tổ hợp công nghiệp-quân sự chuyên gây ra chiến tranh trên khắp thế giới để bán vũ khí.
Xem nguồn tham khảo: 
- Трамп нанял для охраны 370 элитных военных из России
- Trump Begins To Move 370 Elite Troops From Russia To Protect His Life And Family. 
Bài viết được đăng bởi http://www.zeronews.us

Nghiên cứu về khoa học huyền bí, tâm linh, ufo, chính trị, tôn giáo

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.