Profile image
Nguồn: www.nguoiduatin.vn
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Clip: Không quân Nga, Syria ném bom IS ở phía nam al-Bab, Aleppo
Sunday, February 12, 2017 18:42
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Không quân Nga và Syria đang mở đường cho các lực lượng chính phủ chiếm ưu thế trên tiền tuyến phía đông tỉnh Aleppo.


Quân đội Syria đang đầu tư nhiều thời gian và công sức trong cuộc đua quân sự tại “chảo lửa” al-Bab phía đông Aleppo, nhằm giải phóng thị trấn này trước khi Thổ Nhĩ Kỳ có thể làm dược điều đó.

Trong khi đó, không quân Nga đang mở đường cho những tiến bộ của quân đội Syria bằng những phi vụ ném bom liên tiếp vào vị trí của IS trên tiền tuyến phía đông Aleppo.

Đoạn video trên ghi lại một số cuộc không kích được triển khai trong vài ngày qua của các máy bay Nga và Syria, hầu hết là ở thị trấn Tadef bị IS kiểm soát.

Các cuộc không kích nói trên đã cho phép đặc nhiệm Tiger và các lực lượng vũ trang mặt đất phát động tấn công toàn diện vào thị trấn Tadef.

Theo các phóng viên chiến trường của al-Masdar cho biết, cuộc tấn công vào Tadef và al-Bab không có sự tham gia của các đơn vị bán quân sự nước ngoài nào ủng hộ chính phủ.

Phan Hoàng

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.