Profile image
Tác giả: ZeroEnergyVN
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
ChĂm Con BỊ Ho GÀ
Sunday, March 19, 2017 11:28
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Nghiên cứu về khoa học huyền bí, tâm linh, ufo, chính trị, tôn giáo

Hiện tại đây là thông tin dành cho mấy mẹ đang có con dưới 3 tháng bị ho gà và đã qua 2 đợt kháng sinh ở bệnh viện

B4INREMOTE-aHR0cHM6Ly8zLmJwLmJsb2dzcG90LmNvbS8teE1vSkJXLWthOUUvV003RWlUbW9ickkvQUFBQUFBQUFoZVEvb0ZMTm5ZaXpLQ1FQQ1ktcXBmbHFWc1RkLXFtOWxQN3BBQ0xjQi9zMzIwL0hvJTJCZyUyNUMzJTI1QTAuanBn
Link gốc của bài viết của Bác sĩ Suzanne Humphries. Thank you very much for all your research and teaching.
“PHẦN GIỚI THIỆU
Bạn lo rằng con mình (chưa hoặc đã tiêm chủng) mắc ho gà? Không có gì đáng sợ nếu bố mẹ biết phải làm gì. Lí do có quá nhiều tin đáng sợ và những nguồn gây hoang mang vì phương thức can thiệp truyền thống chưa có cách chữa cho bệnh ho gà. Khuẩn ho gà rất “củ chuối” và phần khó đỡ nhất của chúng là vài loại chất độc. Quá trình tạo ra chất độc là lý do chính của những triệu chứng kinh khủng của bệnh ho gà. Các bác sĩ truyền thống không bao giờ xử lý khía cạnh này. Họ kê đơn kháng sinh, trong khi chưa có nghiên cứu nào khẳng định kháng sinh sẽ giảm thời gian hay cắt cơn bệnh một khi bệnh đã bị nặng.
Vitamin C với liều thích hợp sẽ đồng hành cùng bố mẹ và con trong vài tuần con ốm, cơ thể con sẽ đạt được miễn dịch tự nhiên để truyền cho con cái của chúng sau này. Vitamin C có chữa khỏi ho gà ngay lập tức không? Không! Tuy nhiên phần lớn bố mẹ cho biết, khi con đã bị bệnh, biểu hiện bệnh cải thiện rõ rệt, ngay cả với các bé sơ sinh. Sau 24 tiếng ở liều phù hợp, cơn ho nặng sẽ thuyên giảm rõ rệt. Điều này có thể được giải thích bởi các độc tố bị vitamin C trung hoà bớt. 
……
Có một nghiên cứu khẳng định miễn dịch từ vx ho gà chỉ tồn tại 3 năm trong khi miễn dịch do mắc bệnh tự nhiên tồn tại qua 30 năm
……
Lí do người tiêm chủng sẽ truyền bệnh ra cộng đồng vì cơ thể mất quá nhiều thời gian để diệt mầm bệnh và hệ đề kháng bị lập trình tạo kháng thể chống độc tố chứ không phải mầm bệnh……(phần này giải thích kiến thức mình sẽ không dịch vì chắc không mẹ nào quan tâm)
LÂM SÀNG
Ho gà có hai giai đoạn. Giai đoạn đầu có triệu chứng giống như cảm cúm, ho sốt.., ho tăng dần trong 10 ngày đầu. Sau giai đoạn đó, dường như bé khỏi hẳn. Thỉnh thoảng bé húng hắng ho và sau hai tuần, bé ho nhiều, lâu, và sau mỗi lần ho bé dường như hụt hơi. Cơn ho tăng mạnh ban đêm. Nếu tiếng ho thay đổi và nghe khan khàn, khô và bắt đầu lặp lại đều đặn, khả năng cao là bé mắc ho gà. 
……….
Uống vitamin C càng sớm càng tốt. Sau một tháng, đờm đặc đã hình thành và tiếng ho khô, khan vì lớp lông mao ở tiểu phế quản bị rụng mất do lượng đờm cắt mất. 
Tốt nhất bố mẹ nên có một bác sĩ cùng quan điểm tham khảo cách chữa sử dụng vitamin C liều cao
Trước hết, ngừoi mẹ cần được chăm sóc tốt. Sự căng thẳng là không tránh khỏi. Hãy hít một hơi thật sâu và nghĩ tới viễn cảnh trong 30 năm tới, bé sẽ không phải nghĩ gì tới bệnh ho gà, và nguy cơ bị các bệnh dị ứng rất thấp. Lo lắng không giải quyết được vấn đề gì cả. 
Hãy lấy một miếng giấy, lưu xuống chính xác tiến triển các cơn ho của bé….
Hãy theo dõi bé sát sao, ghi xuống chi tiết những triệu chứng của bé và cảm giác của mẹ lúc đó. Nếu bé sốt, có thể dùng hạ sốt, tuy nhiên, cơn sốt thực ra là cần thiết. Co giật không dễ xảy ra….
Mẹ cần uống dầu cá có vitamin a (cod liver oil) , 1 thìa và tối thiểu 10g sodium ascorbate (loại non GMO). Hãy pha tối thiểu 10g với lượng nước mẹ có thể uống được, chia đều 4 lần trong ngày. Có thể uống nhiều hơn cho đến khi đi ngoài phân hơi lỏng thì giảm liều xuống. Nên uống từ buổi sáng sớm, khi nước tiểu đặc. Nếu có thể, mẹ uống một lúc 5g cùng một nửa cốc nước. Và sau đó uống nước liên tục. Mẹ cho con bú mỗi khi có thể. Vắt sữa ra và pha với một nhúm nhỏ sodium ascobate. Cái nhỏ nước mắt bằng nhựa phù hợp để nhỏ sữa có sodium ascobate vào mồm bé, vài phút một lần. Đừng xịt bằng xi lanh. Nhỏ vài giọt một, chia làm nhiều lần trong ngày. Nếu có thể, Lyposomal C dễ hấp thụ nhất cho trẻ nhỏ. 
…..
375mg/kg một ngày chia đều trong ngày và nên đảm bảo uống nhiều trước khi đi ngủ”
PHÁC ĐỒ ĐIỀU TRỊ
Nên có sẵn cả sodium ascorbatehttps://iherb.co/36VxdFrW và Liposomalhttps://iherb.co/2DyTuVhd. Liposomal uống trước khi cơn ho bắt đầu (theo lịch theo dõi) hoặc ban đêm, sodium ascorbate dùng trong ngày.
…..
Độc tố cuả ho gà sẽ được trung hoà ngay sau 12 tiếng kể từ khi liều thích hợp đạt được. BỐ MẸ SẼ PHẢI DUY TRÌ DÙNG C TRONG VÒNG 3 THÁNG. VITAMIN C KHÔNG CHẤM DỨT BỆNH. Vitamin C làm tan độc tố, khiến cơn ho nhẹ đi rất nhiều, giúp cơ thể xử lí được khuẩn ho gà và hình thành miễn dịch tự nhiên. 
Liều khởi điểm của trẻ em là 200-375 mg/kg trong vòng 2 giờ. Nếu con ho tới mức tím tái thì có nghĩa là liều C chưa đủ. Cần tăng liều C lên tới mức 375mg/kg/ngày.
Với vitamin C, sau 8 tiếng, đờm sẽ lỏng và mỏng đi nhiều. Bé có thể ho ra đờm đặc. Bố mẹ nhìn vào phân để điều chỉnh. Phân lỏng là giảm liều C.
Nếu bố mẹ bỏ vitamin C quá sớm, trước 4 tuần, cơn ho sẽ có thể quay trở lại. Có thể bệnh lại nặng đến mức phải dùng C liều cao.
Nếu đang dùng C liều cao mà không có hiệu quả, có thể có nhiều nguyên nhân. Một trong những điều cần lưu ý:
_Đường. Không dùng đường dưới bất cứ dạng nào
_Không dùng bất kỳ sản phẩm sữa nào
_Tránh bột mỳ và các chất gluten trong vài tuần
_Pedialyte hoặc sản phẩm có sucralose ức chế hệ đề kháng. Nếu cần có thể uống nước dừa tươi (tránh nước cốt dừa)
CHĂM SÓC TRẺ SƠ SINH
Trước mỗi cơn ho, quay lưng bé vào phần bụng mẹ. Mẹ tách hai chân ra, đỡ bé bằng phần bụng, còn chân của bé kẹp giữa đùi của mẹ. Hai tay mẹ đan như cái lưới ở phần bụng và xương sườn của bé. Khi bé ho, mẹ nghiêng người về phía trước, để ngừời bé hơi gập, và cơ bụng, ngực có chỗ tì vào khi ho. Bô/mẹ, đỡ bé chứ đừng ép lực vào bé. Em bé chưa có đủ lực và chưa biết cách dùng lực nên tay bố/ mẹ như một bức tường để bé đẩy vào. Với ho gà, khi bé ho ra, cục đờm sẽ trong. Bé ho được ra là tốt nhất. Đừng lo hứng cục đờm kẻo làm rơi con (Bs Suzanne quá cẩn thận, mình mà đang ôm con thì cục gì cũng kệ mẹ nó chứ, hứng làm gì – hê hê, nói bậy tí cho các mẹ giải trí, mình dịch thôi đã căng thẳng rồi, nói gì con đang ốm thật). Với ho gà, cơn ho sẽ ngày càng tăng, có thể hàng giờ. Lí do là cứ một tiếng thì đờm lại tích tụ xuống ống phế quản. 
…..
Bố mẹ cần ghi chép tiến triển bệnh của con theo giờ chi tiết để theo dõi vì ho gà là bệnh ốm lâu. Nếu là ho gà, sẽ thường là 100 ngày. Cơn ho chỉ là sự phiền toái nếu bố, mẹ biết phải làm gì. Nếu mẹ cho con bú, mỗi lần bú con sẽ lên cơn ho…, làm như trên để con đẩy cục đờm ra, sau đó cho con bú luôn. Có thể hai mẹ con sẽ nhoe nhoét bẩn thiểu nhưng ngay khi cục đờm vừa long, con sẽ bú được nhiều nhất. Lau dọn sau.
Em bé sẽ ngủ ít, mẹ phải tranh thủ tối đa để ngủ. Cái ghế dựa đôi khi cũng đủ để nghỉ…..
CẢNH BẢO: Nếu bố mẹ ngừng dùng vitamin C quá sớm, cơn ho sẽ trở lại như cũ. 
…..
Nếu em bé bị cảm lạnh trong thời gian 6-9 tháng sau ho gà, em sẽ ho khù khụ. Lí do là sau ho gà, lớp lông ở phế quản bị cắt đứt, phải rất lâu sau mới mọc lại được. Cơn ho mạnh để đẩy đờm ra. ĐỪNG UỐNG THUỐC ỨC CHẾ CƠN HO, ĐIỀU ĐÓ DỄ DẪN ĐẾN VIÊM PHỔI.” 

Theo Bố Mẹ: Chuyên Gia Con

Bài viết được đăng bởi http://www.zeronews.us

Nghiên cứu về khoa học huyền bí, tâm linh, ufo, chính trị, tôn giáo

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.