Profile image
Nguồn: www.nguoiduatin.vn
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Vì sao con trai cả TT Trump hầu như không liên lạc với cha?
Tuesday, March 14, 2017 16:33
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Con trai cả của Tổng thống Donald Trump tuyên bố hầu như không liên lạc với cha kể từ sau khi ông Trump nhậm chức.

“Về cơ bản, tôi gần như không liên hệ với ông ấy vào thời điểm này”, Donald Trump Jr., con trai cả của Tổng thống Mỹ đương nhiệm tiết lộ trong một bài phát biểu tại sự kiện gây quỹ ở Dallas tối 11/3.

Tuy nhiên, Jr không tiết lộ lý do chi tiết về điều này. Nhưng có thể thấy, công việc bận rộn dường như đã khiến gia đình nhà lãnh đạo Mỹ ít có thời gian gặp gỡ, hoặc những rắc rối về mối quan hệ giữa việc công và việc kinh doanh riêng của gia đình đã tạo ra một khoảng cách mới trong gia đình ông Trump.

Trump Jr., người đóng vai trò chủ chốt trong chiến dịch tranh cử và quá trình chuyển giao của ông Trump, thừa nhận rằng: “Tôi nghĩ mình đã ra khỏi chính trường sau ngày bầu cử và trở lại cuộc sống bình thường cùng gia đình. Nhưng tôi đã không thể”.

Tổng thống Mỹ Donald Trump và con trai cả hầu như không liên lạc với nhau sau khi ông Trump nhậm chức.

Ông cũng ca ngợi sự nỗ lực của cha mình kể từ khi lên nắm quyền: “Tôi nhận thấy nhiều thứ đã xảy ra trong hai tháng qua hơn là tôi thấy trong hai nhiệm kỳ trước”.

Hồi tháng Một, Donald Trump Jr. và em trai Eric đã đảm nhận vai trò điều hành Tập đoàn Trump sau khi ông Trump nhậm chức Tổng thống. Vào thời điểm đó, các quan chức chính phủ cho rằng sự chuyển giao quyền lực này không đủ để giải quyết những mối xung đột lợi ích.

Donald Trump Jr. đã tích lũy được rất nhiều kinh nghiệm qua việc giám sát dự án Trump Place ở khu West Side Yards, cùng nhiều dự án khác ở Chicago, Las Vegas, Scotland, và Ấn Độ.

Ngoài làm việc tại công ty của cha, con trai cả nhà ông Trump cũng từng xuất hiện trong chương trình gắn với tên tuổi của vị Tổng thống “The Apprentice “ (Người tập sự).

Xem thêm >> Bộ trưởng thương mại TQ: ‘Thiếu Trung Quốc, Mỹ không thể tồn tại’

Lê Trang

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.