Profile image
Nguồn: www.nguoiduatin.vn
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Tấn công Syria: Con gái Trump tác động mạnh vào quyết định của TT?
Tuesday, April 11, 2017 0:09
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Theo tiết lộ của chính con trai ông Trump, quyết định tấn công Syria của ông chủ Nhà Trắng chịu ảnh hưởng lớn từ cảm xúc của người con gái Ivanka.

Quyết định tấn công tên lửa Syria đã chứng tỏ Tổng thống Donald Trump không có quan hệ mờ ám gì với Moscow, cũng như không bị chi phối bởi nhà lãnh đạo Nga Vladimir Putin, Eric Trump, con trai của Tổng thống Mỹ nói với tờ The Telegraph.

Eric Trump nói rằng, cha ông không bị đe dọa trước những lời cảnh báo chiến tranh của Tổng thống Putin và nhấn mạnh “sẽ còn cứng rắn hơn” nếu họ “vượt mặt chúng tôi”.

Quyết định tấn công của ông Trump bị ảnh hưởng nhiều từ cảm xúc của con gái Ivanka.

Người con trai này cho hay, ông chủ Nhà Trắng đã bị “ảnh hưởng sâu sắc” bởi những hình ảnh hậu quả của cuộc tấn công hóa học ở Syria đối với trẻ em.

Eric cũng xác nhận, quyết định phóng tên lửa vào căn cứ không quân Syria bị ảnh hưởng nhiều bởi phản ứng của Ivanka Trump, người đã nói với ông Trump rằng, cảm thấy “đau lòng và bị xúc phạm” bởi vụ việc tàn nhẫn.

Eric Trump, 33 tuổi, người đang được giao phó quản lý đế chế kinh doanh của Tập đoàn Trump cùng người anh trai Donald Jr, cảnh báo nhà lãnh đạo Nga, cha của ông sẽ xây dựng một sức mạnh đủ lớn để bảo vệ hòa bình như triết lý “hòa bình thông qua sức mạnh” của Ronald Reagan.

Eric cho hay, TT Trump chỉ đơn giản muốn đưa nước Mỹ trở thành “bạn thân với các cường quốc khác”, do đó, mọi cáo buộc có quan hệ mờ ám với chính phủ Nga là điều “vô lý”.

“Ivanka là mẹ của ba đứa trẻ và cô ấy có ảnh hưởng rất lớn. Tôi chắc rằng, Ivanka cảm thấy mọi thứ thật khủng khiếp. Cha tôi sẽ hành động trong những trường hợp như vậy”, Eric nói.

Người con trai Tổng thống Trump cũng bác bỏ những định kiến nói rằng, cha ông đã hành động không suy nghĩ sau khi nhìn thấy những hình ảnh của vụ tấn công hóa học. Eric mô tả cha mình là “một nhà tư tưởng vĩ đại, thực tế và không bốc đồng”. Ông nói thêm: “Tôi tự hào cha mình đã hành động”.

Trong khi đó bộ Ngoại giao Mỹ cho hay, họ không tìm kiếm sự thay đổi chế độ ở Syria và ưu tiên hàng đầu của Nhà Trắng là sự ổ định ở quốc gia này.

Đọc thêm>>> Xả súng ở Mỹ: Bắn chết vợ đang dạy học cùng hai học sinh nhỏ tuổi

Quốc Vinh

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.