Profile image
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Bảo vệ và giải độc gan với nấm lim xanh
Sunday, June 29, 2014 19:42
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Bởi rất nhiều lý do từ công việc, áp lực cuộc sống hay giải tỏa tâm trạng mà chúng ta tiếp xúc rất nhiều với bia rượu, café, thuốc lá và những chất kích thích. Điều này dẫn đến các độc tố trong người dần hình thành và tích tụ với số lượng lớn khiến gan hoạt động quá công xuất, dẫn đến tình trạng suy gan, gan nhiễm mỡ và ung thư gan. Vậy làm sao để có thể giai doc gan một cách an toàn và hiệu quả.

giai-doc-gan

Tìm hiểu cơ chế giải độc của gan

Gan nằm ngay dưới cơ hoành, bên phải của ổ bụng, đây là vị trí trung tâm quan trọng trong việc chuyển hóa chất.

  • Thức ăn di chuyển xuống qua con đường tiêu hóa, gan sẽ làm nhiệm vụ khử độc các chất được tiếp nhận từ thận và ruột, và chuyển các chất dinh dưỡng đi nuôi cơ thể.
  • Ruột “tập hợp” lượng nước và các chất dư thừa biến chúng thành chất rắn chuyển qua hệ bài tiết.

Gan đóng vai trò như một thành trì kiên cố ngăn chặn chất độc hại thâm nhập vào bên trong cơ thể. Quá trình “hợp tác” giữa các bộ phận trên tạo thành một hệ thống điều hành nhịp nhàng, cung cấp các dưỡng chất cho cơ thể khỏe mạnh.

Giải độc gan với nấm lim xanh

Nam lim xanh Quang Nam là một dược thảo mà có thể hỗ trợ điệu trị nhiều loại bệnh từ đơn giản đến nan y trong đó có các bệnh về gan. Các dưỡng chất phong phú có trong nấm lim xanh như riboflavin, triterpenes, interferon gamma vitamin, axit fumaric… có khả năng tái tạo tế bào gan, tăng cường hệ thông miễn dịch, bổ sung các dưỡng chất cần thiết để đẩy nhanh quá trình thải độc của gan.

Công dụng nấm lim xanh không chỉ có thế, nó còn là loại thảo dược từ thiên nhiên có tính thanh, mát, giúp thanh lọc các độc tố, điều hòa các quá trình trao đổi chất giúp cân bằng thể trạng, bổi bổ cơ thể và tinh thần thoải mái. Bênh cạnh việc dùng nấm lim xanh để hỗ trợ phòng trị bệnh, chúng ta còn phải biết kết hợp với việc tập luyện, nâng cao sức khỏe, chế độ ăn uống hợp lý và đặc biệt dừng uống rượu bia trong thời gian điều trị…

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.