Profile image
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
VẺ ĐẸP KHU BIỆT THỰ PHÚ MỸ HƯNG
Sunday, June 29, 2014 20:52
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Ngày nay với nhu cầu cho cuộc sống hiện đại Công ty Phú Mỹ Hưng đã xây dựng nên một bức tranh lung linh đặc sắc với rất nhiều khu biệt thự phú mỹ hưng được công ty phý mỹ hưng xây dựng với kiểu thiết kế hiện đại, sang trọng. Dưới đây chúng tôi giới thiệu 4 khu biệt thự Phú Mỹ Hưng cao cấp:

 

Đầu tiên chúng ta tìm hiểu Biệt thự lâu đài Chateau – Nơi Cuộc sống vinh hoa

Tại đây hội tụ những tinh hoa kiến trúc của phương Đông – Tây hòa quyện với nhau, với những cung bậc cảm xúc đã được chắc lọc để tạo lên khu biệt thự lâu dài trong khung cảnh lộng lẫy với phong cách giải trí điền viên quốc tế.

Từ nét đẹp của bức tranh thiên nhiên bên cạnh dòng sông êm ả đã tạo lên khu biệt thự lâu đài Chateau được thiết kế hiện đại đường nét lộng lẫy, huy hoàng của kiến trúc cổ điển và hiện đại, hoài hòa trong không gian ngập tràn hương vị của thiên nhiên.

Khởi nguồn từ nét đẹp thiên nhiên tuyệt tác. Ngoài chức năng quy hoạch căn hộ, khu biệt thự này cũng được quy hoạch quảng trường thương mại hướng ra sông dành cho người dân sống tại khu Nam Viên.

Thứ hai Biệt thự Nam Viên – Không gian sống nghĩ dưỡng “tâm xanh” Phú Mỹ Hưng

Giữa không gian sống xanh của đô thị được quy hoạch một cách tổng thể hoàn chỉnh để tạo lên những căn hộ biệt thự phú mỹ hưng xinh đẹp mang phong cách kiến trúc bán cổ điển tinh tế, quý phái hiện lên điểm tô cho nền xanh thiên nhiên và vẻ đẹp của nhịp sống hiện đại ngày nay.

Tại đây con người được trở về với chính mình cùng tất cả những giá trị quý giá nhất của cuộc sống và được tận hưởng một phong cách nghỉ dưỡng như tại những khu resort cao cấp, nhưng vẫn ngay trung tâm đô thị hiện đại

Có thể nói tại thời điểm hiện nay  biệt thự Nam Viên rất thu hút rất nhiều khách – mang vẻ đẹp kỳ vĩ của một khu đô thị đẳng cấp.

Thứ Ba là Biệt thự Mỹ Văn 2 – Nơi thăng hoa giá trị của cuộc sống

Với một không gian sống lý tưởng biệt thự mỹ văn 2 là nơi cho các chủ nhân hiểu và cảm nhận được những giá trị cốt lõi của cuộc sống hiện đại, nơi cho ta lắng đọng tâm hồn và thăng hoa cảm xúc.

Nếu lấy một thời điểm nhìn từ trên cao để chiêm ngưỡng toàn cảnh đô thị Phú Mỹ Hưng, ta sẽ thấy ngay vị trí trung tâm là khu The Crescent – không gian sinh hoạt cộng đồng với hình ảnh cầu Ánh Sao lung linh rực rỡ vắt ngang qua Hồ Bán Nguyệt uốn lượng như dãi lụa mềm.

Thường khi nói đến cuộc sống sinh thái người ta sẽ nghĩ đến một nơi nào đó vùng ven sông, hoặc nơi thôn dã. Nhưng tại biệt thự Mỹ Văn 2 không gian sinh thái đã ở ngay trung tâm đô thị lớn hiện đại và các tiện ích dịch vụ phục vụ cho nhu cầu cuộc sống.

 

Thứ tư là Biệt thự Mỹ Phú 3 – Vẻ đẹp sang trọng tinh tế của phong cách kiến trúc bán cổ điển

Là biệt thự sang trọng nhưng có sự khác biệt tại Biệt Thự Mỹ Phú 3. Đó là miền xanh thanh bình nơi đây, nơi bạn có thể lắng nghe từng nhịp bước của thiên nhiên nhẹ nhàng lướt qua trong không gian yên bình thanh tao. Và đó là những gì mà cuộc sống mang phong cách nghỉ dưỡng đáng mơ ước.

Ngoài sự hài hòa về kiến trúc thì tổng thể cảnh quan và đồng bộ với kiến trúc xung quanh, thiết kế Biệt thự Mỹ Phú 3 mang phong cách kiến trúc bán cổ điển vừa gợi cho chúng ta nhớ nét đẹp sang trọng của những kiểu biệt thự Pháp vừa mang nét đẹp hiện đại. Vì thế ở biệt thự Mỹ Phú 3 được các họa tiết kiến trúc như gờ chỉ, thép uốn trên ban công, cửa đa giác, mái vòm… được cách điệu một nét cách tinh tế, mang tính tinh xảo, cầu kỳ.

Ngoài những biệt thự sang trọng, hiện tại tại khu đô thị phú mỹ hưng còn có rất nhiều những căn hộ phú mỹ hưng cao cấp. Để biết thông tin mời bạn đọc clickcăn hộ phú mỹ hưng

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.