Profile image
Tác giả: longletung
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Ngôi nhà 10 năm tuổi có sử dụng dịch vụ sửa nhà giá rẻ được không?
Monday, November 17, 2014 1:12
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Cũng giống như cơ thể con người, ngôi nhà của bạn không thể hoạt động mãi mà không cần tu sửa, bảo dưỡng thường kỳ. Chẳng cần phải bỏ ra quá nhiều tiền, với dịch vụ sửa nhà giá rẻ trọn gói là bạn đã có thể đón nhà mới mà không cần xây mới rồi.

Bạn đừng nghĩ là chỉ cần xây dựng một ngôi nhà kiên cố, tiện nghi đầy đủ rồi thì chục năm sau nó sẽ vẫn như như thế, không có hỏng hóc, sự cố gì. Nếu bạn tin rằng trong vòng 10 năm không cần quan tâm đến ngôi nhà của mình  nữa thì thật là sai lầm – Sửa nhà giá rẻ và những điều cần quan tâm. Bạn hãy để ý tới từng chi tiết nhỏ trong ngôi nhà, dường như chúng đang có chút vấn đề, đơn cử như phát hiện ra những vết rạn nứt nhỏ trên trần nhà mà nếu không sửa ngay sẽ dẫn đến chuyện thấm dột. Cái gì càng tích tụ lâu sẽ càng khó chữa, vì thế càng sớm khắc phục thì càng tốt.

Hiện nay có nhiều đơn vị nhận thi công sửa chữa nhà giá rẻ nên các bạn có thể dễ dàng tìm thuê.

nha-cu-10-nam--1-.jpg

Nếu ngôi nhà của bạn đã gần như “tàn tạ”, nhiều chi tiết cần tân trang lại mà không muốn mất quá nhiều kinh phí thì có thể tìm tới các công ty chuyên về xây dựng để sử dụng dịch vụ sửa nhà giá rẻ trọn gói. Những hoạt động sửa chữa có thể bao gồm tất cả các công việc như: sơn tường, quét ve, cơi nới rộng không gian, sửa vật dụng gỗ, xây thêm tầng, thêm cầu thang, thay cửa, chống thấm dột, sửa hệ thống điện nước… Hoặc nếu bạn chỉ muốn sửa một số chi tiết nhỏ cần thiết thì có thể thuê thợ tự do hoặc tự làm cũng được. Tại công ty xây dựng Đông Nam với dịch vụ sửa nhà giá rẻ bạn sẽ có ngôi nhà đẹp như mới nhờ dịch vụ sửa nhà giá rẻ tỉ mỉ, đẹp, tiết kiệm

Những dấu hiệu hư hỏng mà bạn có thể cần phải sửa ngay là nứt tường, dột trần, rò ống nước, bởi nó ảnh hưởng trực tiếp đến sinh hoạt thường ngày của bạn. Bức tường nhà bạn đã có hiện tượng rạn nứt, đôi khi thấy nước thấm cả vào bên trong khi trời mưa to, đã đến lúc cần phải sửa lại rồi. Việc thấm nước qua tường này có thể là do phía tường ngoài tiếp giáp với nhà hàng xóm nên khi xây dựng không thể trát vữa được, hoặc mái trên nhà bạn bị tích nước lâu do không có lối thoát nước đọng, chỉ còn cách là trát lại bức vách trong hoặc dùng keo xây dựng vít chỗ nứt. Việc chữa tường, sơn- quét vôi trong và ngoài nhà thường là khâu đơn giản nhất, tuy nhiên, có một số trường hợp khi trát lại chỗ nứt trên vách tường thì phát hiện cả bức vách có hiện tượng long vữa tới tận chân tường, và buộc phải dóc vữa ra làm mới lại.

Nếu bạn muốn chuyển đổi mục đích sử dụng của ngôi nhà từ nơi ở thành chỗ đặt văn phòng hoặc phòng bếp thành phòng ngủ, nhà kho thành phòng ở hoặc xây thêm cầu thang, thêm tầng… thì việc lựa chọn gói sửa nhà giá rẻ là rất hợp lý, bởi một ngôi nhà mới xây được 10 năm mà đập đi xây lại quả là phí. So với thiết kế, kiểu dáng của những ngôi nhà khác hiện nay thì nó có vẻ lỗi thời, nhưng chỉ cần chỉnh sửa đôi chút thì mái ấm của bạn sẽ “hợp thời” ngay thôi.

Nếu 10 năm trước bạn có sắm 1 chiếc giường gỗ, một bộ tủ- kệ gỗ… đến giờ chúng trông vẫn còn khá ổn, chỉ lung lay vài khớp nối, bạn có thể yêu cầu bên công ty nhận thi công sửa chửa lại những vật dụng này mà không phải gặp cảnh “bỏ thì thương vương thì tội”.

Thêm nữa, chắc chắn chiếc vòi hoa sen hoặc bồn cầu nhà bạn mua từ 10 năm trước giờ đã thuộc hàng “cổ” rồi, bạn cũng có thể thay thế nó, lắp đặt loại hiện đại hơn mà thị trường hiện nay ưa chuộc.

10 năm trước hệ thống đường dây điện nhà bạn được thiết kế để lộ đường dây, sửa lại, chắc chắn nó sẽ gọn gàng, có tính thẩm mỹ và an toàn hơn.

Bạn có thể lên mạng search Google trước hoặc hỏi bạn bè- những người đã sử dụng dịch vụ này- để tìm hiểu về chất lượng và giá cả của các công ty sửa nhà giá rẻ để lựa chọn đội ngũ  thi công chất lượng đảm bảo mà giá tiền phải chăng. Chúc các bạn có được những ngôi nhà luôn đẹp và “khỏe mạnh” nha!

Mời xem thêm về dịch vụ xây nhà giá rẻ của công ty xây dựng Đông Nam

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.