Profile image
Nguồn: www.nguoiduatin.vn
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Poroshenko tuyên bố lấy lại Donbass, quân Ukraine tập trung bắn phá phe ly khai
Sunday, January 18, 2015 19:57
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Quân đội Ukraine ở miền Đông hôm qua đã nhận lệnh tập trung hỏa lực bắn vào một cứ điểm của quân ly khai trong khi đó Tổng thống Poroshenko tuyên bố Kiev sẽ lấy lại Donbass.

Theo Tiếng nói nước Nga, binh sĩ Ukraine sáng hôm qua đã nhận lệnh tập trung hỏa lực tấn công vào các vị trí của quân ly khai trong khu vực chiến dịch quân sự ở miền Đông Ukraine. Ông Yuri Biryukov, Cố vấn của Tổng thống Ukraine kiêm Trợ lý Bộ trưởng Quốc phòng đăng thông tin trên facebook: “Đã có thể nói rằng hai giờ trước, toàn bộ nhóm của chúng tôi ở khối B nhận lệnh và đã tập trung hỏa lực vào một cứ điểm của phái ly khai”.

Poroshenko tuyên bố lấy lại Donbass, quân Ukraine tập trung bắn phá phe ly khai - Ảnh 1

Tổng thống Ukraine tuyên bố trên Quảng trường Độc lập sau lễ vĩnh biệt các nạn nhân vụ xe bus bị trúng đạn ở Volnovakha rằng: “Chúng tôi sẽ không rời bỏ một tấc đất Ukraine, chúng tôi sẽ lấy lại Donbass. Chúng tôi sẽ khôi phục thể chế Ukraine ở Donbas và chúng tôi sẽ phô trường rằng còn một yếu tố cực kỳ quan trọng trong chiến thắng của chúng ta là sự thống nhất của chúng tôi với các bạn”.

Tình hình xung đột ở Ukraine đã căng thẳng trở lại sau vụ một xe bus chở dân thường bị trúng đạn khiến hàng chục người thương vong. Cả phe ly khai và chính quyền Kiev cáo buộc lẫn nhau phải chịu trách nhiệm về sự việc. Tuy nhiên vụ việc vẫn đang trong quá trình điều tra chưa có kết luận ai là người có lỗi.

Trần Long (Tổng hợp)

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.