Profile image
Tác giả: ZeroEnergyVN
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Bhutan tuyên bố trở thành quốc gia hữu cơ từ 2012
Thursday, February 5, 2015 3:38
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Nghiên cứu về khoa học huyền bí, tâm linh, ufo, chính trị, tôn giáo

B4INREMOTE-aHR0cDovLzQuYnAuYmxvZ3Nwb3QuY29tLy1uQ3RzNTVVWWthYy9WTk5GMkd0dko1SS9BQUFBQUFBQVRaOC84cnhpS0xXS2pQay9zMTYwMC9CaHV0YW4lMkJvcmdhbmljLmpwZw==
Bhutan tuyên bố trở thành quốc gia hữu cơ từ 2012, trước đó nhiều năm, họ đã có các bước chuẩn bị để trở thành thuần hữu cơ. Có hỗ trợ ưu đãi của chính phủ cho những người nông dân thuần hữu cơ. Tiếc rằng, Việt Nam là một nước nông nghiệp được thiên nhiên ưu đãi đa dạng sinh học. Tộc Việt là hậu duệ vua Thần Nông mà không bảo tồn được nền nông nghiệp sạch. Chỉ có canh tác Hữu cơ giúp bảo tồn đa dạng sinh thái toàn diện.
“Bhutan To Be World’s First 100% Organic Country”
“Bhutan Bets Organic Agriculture Is The Road To Happiness”
Bộ Nông nghiệp Butan cho biết các chương trình hữu cơ, ra mắt vào năm 2007, không chỉ là về bảo vệ môi trường. Nó cũng sẽ đào tạo nông dân về các phương pháp mới mà sẽ giúp họ phát triển nhiều thức ăn hơn và di chuyển quốc gia tới gần với nông nghiệp tự túc. Bộ Nông nghiệp Butan đang đào tạo cán bộ khuyến nông về kỹ thuật canh tác hữu cơ. Hỗ trợ ưu đãi của chính phủ để khuyến khích mạnh nông dân canh tác hữu cơ.
“Kingdom of Bhutan shares story on commitment to go 100% organic”
Bộ trưởng Nông nghiệp Mỹ Tom Vilsack nói tại hội nghị rằng điều quan trọng là cho Bộ Nông nghiệp một vai trò trong việc giúp đỡ để thúc đẩy nông nghiệp hữu cơ. Ông cho rằng, nông thôn nước Mỹ đang gặp khó khăn, và những cơ hội mới cần được nghiên cứu, bao gồm cả chuyển sang hữu cơ nhiều hơn.
Lena Morgoun
Bài viết được đăng bởi http://www.zeronews.us

Nghiên cứu về khoa học huyền bí, tâm linh, ufo, chính trị, tôn giáo

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.