Profile image
Nguồn: www.nguoiduatin.vn
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Bắt giữ cựu cảnh sát trưởng giết người tình, đốt xác phi tang
Sunday, March 22, 2015 21:42
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Cựu Phó Chủ tịch Chính hiệp khu tự trị Nội Mông – Trung Quốc và từng là cảnh sát trưởng địa phương, Triệu Lê Bình vừa bị bắt giữ với cáo buộc giết người tình và đốt xác phi tang.

Theo tin tức trên tờ Bưu điện Hoa Nam Buổi sáng (SCMP), ông Triệu Lệ Bình 64 tuổi đã bị bắt ngày 20/3 do tình nghi giết hại một phụ nữ 28 tuổi và đốt xác phi tang ở TP Xích Phong thuộc khu tự trị Nội Mông – Trung Quốc.

Bắt giữ cựu cảnh sát trưởng giết người tình, đốt xác phi tang - Ảnh 1

Ông Triệu Lệ Bình khi còn đương chức.

Nạn nhân là một người phụ nữ bán quần áo và các nhà điều tra xác định hai người có mối quan hệ với trong thời gian dài. Động cơ giết người hiện vẫn chưa rõ nhưng vụ bắt ông Triệu Lê Bình diễn ra không lâu sau khi có tin ông là mục tiêu tiếp theo trong cuộc chiến chống tham nhũng của Chủ tịch Tập Cận Bình.

Theo một số nguồn tin, nạn nhân đã gọi điện thoại vào số máy khẩn cấp của Nội Mông nói rằng cựu cảnh sát trưởng theo dõi cô ngay trước thời điểm bị giết hại.

Sau khi giết hại người phụ nữ bằng súng, ông Triệu Lệ Bình được cho là đã bỏ xác nạn nhân sau cốp xe và lái khỏi trung tâm thành phố. Đến một nơi vắng người, ông Triệu đổ xăng lên cơ thể nạn nhân và châm lửa đốt hòng phi tang.

Hiện tại vẫn chưa có thông tin chính xác về thời gian, địa điểm xảy ra vụ giết người. Cảnh sát đã bắt giữ Triệu Lê Bình với vết máu còn trên quần áo cùng với súng, dao trong xe hơi. Hiện chưa rõ tại sao ông Triệu Lê Bình có vũ khí sau khi đã về hưu.

Triệu Lê Bình giữ chức vụ Cảnh sát trưởng Nội Mông từ năm 2005 đến năm 2012 sau

gần 30 năm công tác. Ông bắt đầu sự nghiệp trong lực lượng cảnh sát từ tuổi 21 với vai trò điều tra hình sự và thăng tiến dần lên các cấp bậc cao hơn.

Hồi tháng 7/2014, Phó Chủ tịch Chính hiệp ở TP Sán Đầu, tỉnh Quảng Đông đã dùng ra trải giường siết cổ người tình đến chết. Trước đó, vào tháng 8/2010, một cựu Bí thư quận ủy ở TP Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang đã bị tử hình vì bóp cổ tình nhân đến chết.

Đăng Nguyễn

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.