Profile image
Tác giả: blueplanet
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Trải nghiệm chương trình thực tế cùng tivi trực tuyến
Sunday, March 22, 2015 19:54
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Xu hướng ngày nay của nhiều nhà đài thường mua các chương trình xem tivi trực tuyến của nước ngoài về để chế biến lại và cho ra lò để thu hút khá nhiều khán giả cả nước. Đó không chỉ là những chương trình thực tế còn là phiên bản của cuộc sống thường ngày. Vì vậy mà khi ra đời, những chương trình này có được lượt xem khá khủng.

Ngoài việc được chiếu trực tiếp trên sóng truyền hình, chúng còn xuất hiện ở cả báo chí, youtube, facebook… Qủa thật, đó là một cột mốc thú vị mà các nhà đài liên tiếp cập nhật những chương trình khác nhau. Vừa để khán giả thỏa chí giải trí mà còn có thể thu lại nhiều lợi nhuận và tìm kiếm ra được những gương mặt tài năng, cống hiên cho quần chúng.

Xem chương trình thực tế

Bạn cũng thấy, qua các chương trình này mà nhiều người trở nên nổi tiếng chỉ trong một đêm. Ngoài khả năng thiên bẩm của họ thì sự sáng sân khấu, thu hút ánh nhìn cũng như có được sự yêu mến của khán thính giả là một điều hết sức cần thiết. Sau một đêm thi ở vòng ngoài, họ bắt đầu có được sự mến mộ và từ đó vào thời gian phát sóng tiếp theo sẽ được nhiều người đón xem.

Các nhà đài cũng lợi dụng điều này mà làm cho chương trình xem tivi của mình thêm thu hút hơn. Ngoài việc thu được quảng cáo từ các nhãn hiệu uy tín thì các nhà tài trợ cũng phải trả một khoản nào đó cho họ. Số tiền này vừa để trả cho các ê kíp phụ trách mà ban giám khảo cũng là yếu tố vô cùng cần thiết. Cho nên khi xem báo thì mọi người trở nên trầm trồ trước sự đầu tư hoành tráng và mua bản quyền của các nhà đài với chương trình của nước ngoài.

Đương nhiên tầm ảnh hưởng đến người xem cũng là điều cần thiết. Họ chính là nguồn đầu tư ngoài luồng, không cần bỏ vốn cũng không cần phải đầu tư kỹ. Chỉ cần hằng ngày họ ngồi xem tivi trực tuyến là nhà đài đã có tiền. Bạn cũng biết, cái nào cũng có sự hai mặt của nó. Người xem vừa có thể bình luận, khen chê một cách thoải mái, đúng với tâm niệm của người Việt Nam là được.

Nhà đài sẽ dựa vào đó mà rút ra cho mình những bài học của bản thân. Làm như vậy không chỉ là cách rút ra bài học cho mình để thực hiện các chương sau có sự hiệu quả mà đồng thời cũng tạo được lòng tin cho khán giả khi xem. Mỗi khi ngồi xem tivi trực tuyến như vậy, dù là khán giả nhưng họ cũng là những người phê bình, có những ý kiến rất sáng suốt mà nhà đài rất muốn nghe. Họ không nói những lời có cánh mà là nói thật lòng.

Tuy nhiên, xu hướng tận dụng các chương trình thực tế như thế này đã làm cho khán giả cảm thấy bội thực. Đứng trước một rừng chương trình như thế thì sẽ khó lựa chọn một kênh tivi trực tuyến để xem, Nó gần như bị bảo hòa với nhau, khiến các nhà đầu tư cũng ngại ngần khi góp vốn. Tuy nhiên, khi đã đầu tư thì ai cũng phải cố gắng làm cho ra bài bản để thu hút nhiều người đến với chương trình hơn. Đó là những ý kiến đóng góp đơn giản mà tất cả mọi người khi xem tivi trực tuyến các chương trình truyền hình thực tế đưa ra nhận định.

Xem thêm: Xem bóng đá trực tuyến tại nhà nhanh chóng và dễ dàng.

Nguồn bài viết: Xem chương trình thực tế với tivi trực tuyến

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.