Profile image
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Hướng dẫn đăng ký và đồng bộ tài khoản Gunny Mobi
Tuesday, March 10, 2015 23:42
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Gunny Mobi khác với các game bắn súng tọa độ khác ở chỗ bạn không nhất thiết phải đăng ký tài khoản, thay vào đó bạn chỉ cần khởi động game mobile Gunny, nhấn “Bắt đầu”, sau đó tiến hành tạo nhân vật và bắt đầu chơi game, thông tin nhân vật bạn vừa khởi tạo sẽ được gắn chặt với máy.

dong-bo-gunny-mobi

Điều này giúp người chơi tiết kiệm thời gian cũng như quá trình tìm hiểu, tuy nhiên nếu như vì lý do khách quan mà bạn phải cài lại máy hay chuyển đổi thiết bị thì thông tin tài khoản của bạn có thể bị mất. Để giải quyết thì Gunny Mobi đã đưa cho bạn giải pháp là đồng bộ tài khoản Gunny Mobi với tài khoản khác như Zing ID, Google ID và Facebook ID để có thể khôi phục bất cứ lúc nào.

Hướng dẫn đồng bộ tài khoản Gunny Mobi

Bước 1:

Đầu tiên, bạn khởi động game Gunny Mobi, tiến hành tạo nhân vật và chơi đến level 10.

dong-bo-gunny-mobi-2

Bước 2:

Sau khi đạt được level 10, tại menu góc bên phải màn hình game, bạn chọn mục Khác, sau đó chọn Thiết lập -> Tài khoản, để  trở lại màn hình đăng nhập game.

dong-bo-gunny-mobi-3

Bước 3:

Tại màn hình khởi động game, bạn nhấp chọn 1 trong 3 biểu tượng Zing, Google và Facebook. Ở đây chúng ta sẽ chọn cách liên kết với tài khoản Zing để làm ví dụ nhé.

dong-bo-gunny-mobi-4

Hệ thống sẽ hiện cửa sổ đăng nhập thông tin tài khoản Zing. Bạn tiến hành đăng nhập tài khoản Zing để liên kế thông tin nhân vật vừa khởi tạo với tài khoản Zing của bạn.

dong-bo-gunny-mobi-5

Như vậy, sau khi bạn đổi thiết bị hoặc cài lại game thì bạn chỉ cần đăng nhập game Gunny Mobi  thông qua tài khoản Zing là bạn đã có thể tiếp tục hành trình với nhân vật cũ.

Lưu ý:

  • Nếu chưa sở hữu tài khoản Zing,  bạn có thể nhấn Đăng ký tài khoản ở cửa sổ đăng nhập tài khoản Zing. Sau đó  điền đầy đủ thông tin yêu cầu và bấm Hoàn tất, thế là bạn đã sở hữu một tài khoản Zing để chơi Gunny Mobi rồi.
  • Nếu không muốn dùng tài khoản Zing, bạn cũng có thể liên kết nhân vật với 1 trong 2 loại tài khoản còn lại là Facebook và Google, chỉ cần thực hiện tương tự các bước trên mà thôi.

Nhanh tay tải game Gunny Mobile tại link : http://taigamemobile24h.net/gunny-mobile/ và có những giây phút giải trí vui vẻ nhé!!!

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.