Profile image
Nguồn: www.nguoiduatin.vn
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Samsung Galaxy S6: Smartphone mang nhiều cải tiến mới
Sunday, March 29, 2015 7:42
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Samsung Galaxy S6 chính thức diện kiến người tiêu dùng vào ngày 1/3. Sản phẩm này sẽ được phát hành trên 20 quốc gia trong đó có Việt Nam vào ngày 10/4 tới đây.

Samsung Galaxy S6 là chiếc smartphone mang tới nhiều cải tiến mới, sản phẩm cũng chính là một bước ngoặt quan trọng trong lịch sử phát triển điện thoại thông minh của Samsung. Không những được thay đổi về chất liệu vỏ máy, S6 còn được tích hợp chip xử lý khủng nhất hiện nay đi kèm với đó là nền tảng di động hàng đầu của Google.

Thiết kế vỏ kim loại sang trọng

Samsung Galaxy S6: Smartphone mang nhiều cải tiến mới - Ảnh 1

Khác với những anh em trước đó, Samsung Galaxy S6 được thiết kế hoàn toàn mới với lớp vỏ kim loại sang trọng và bền đẹp chứ không phải là nhựa như Galaxy S5. Lớp áo mới này sẽ giúp bảo vệ toàn diện, chống va đập và giảm trầy xước giúp kéo dài tuổi thọ sản phẩm, thỏa mãn cơn khát vỏ kim loại của người dùng yêu Samsung.

Hệ điều hành Android 5.0

Samsung Galaxy S6 được cài đặt sẵn hệ điều hành Android 5.0 Lollipop ngay khi xuất xưởng. Samsung đã loại bỏ rất nhiều phần mềm “đính kèm” của hãng trong sản phẩm của mình, thay vào đó họ tập trung tất cả vào Galaxy App – một ứng dụng cho phép người dùng có thể tải về những phầm mềm cần thiết cho người dùng.

Samsung Galaxy S6 cũng là thế hệ Galaxy đầu tiên Samsung tích hợp sẵn một số phần mềm của Mircosoft nhằm giúp người dùng tiện hơn trong các công việc văn phòng.

Màn hình Super AMOLED, Camera 16MP – Camera trước 5MP

Galaxy S6 sẽ được trang bị màn hình Super AMOLED 5.1 inch cùng độ phân giải 2560×1440 px cho mật độ điểm ảnh lên đến 576 PPI.

Samsung Galaxy S6 được trang bị camera sau lên đến 16 MP cho camera sau và 5MP cho camera trước. Với thông số ấn tượng này giúp hỗ trợ đàm thoại video và selfie được tốt hơn.

Công nghệ nhận diện vân tay

Samsung cũng trang bị thêm công nghệ nhận diện dấu vân tay cho sản phẩm mới nhất của mình. Ngoài ra, công nghệ này sẽ được nâng cao hơn về độ nhạy, giúp hỗ trợ mở khoá tại mọi điểm trên màn hình thuận tiện và dễ dàng sử dụng hơn so với thao tác vuốt dọc để mở máy như Galaxy S5.

Ngoài ra, Galaxy S6 còn được trang bị bộ nhớ trong với dung lượng tùy chọn 32/64/128 GB. Viên pin của S6 có dung lượng 2550 mAh thực sự khiến người dùng cảm thấy không thật sự hài lòng có phần lo lắng về thời gian sử dụng của thiết bị.

Vừa mới đây, một đoạn video ghi lại cảnh một người phụ nữ “đập” mạnh chiếc Samsung Galaxy S6 edge xuống sàn nhà được đăng tải trên YouTube đã thu hút được khá nhiều sự chú ý. Sau khi “đập”, có vẻ như chiếc Samsung Galaxy S6 edge vẫn sử dụng được.

Tuy nhiên, do chất lượng video không cao nên khó có thể kết luận được sản phẩm của ông lớn công nghệ Hàn Quốc có bị hư hại đáng kể nào không sau màn kiểm tra độ bền… dã man này.

Mộc Miên (Tổng hợp)

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.