Profile image
Tác giả: blueplanet
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Xem bóng đá trực tuyến tại nhà cùng đám bạn thân
Friday, March 20, 2015 19:21
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Những ai làm việc tại cơ quan thường có một thú vui rất đặc biệt, mà hầu như ai cũng thích và làm theo. Đó ngoài là việc gắn kết tình bạn trong công ty mà còn thể hiện được sự quan tâm, cũng như quý mến nhau. Vào mỗi dịp đặc biệt như mùa word cup đến, các quý ông thường hay rủ nhau về nhà để xem các trận cầu. Bên cạnh đó thì họ cũng hết sức chú ý đến việc nhâm nhi một ít bia. Vừa có thể tụ họp bạn bè, vừa có thể thả ga hò hét khi trái bóng bất chợt vô lưới bạn.

Một thú vị rất đặc biệt ở đây là các quý ông không sợ bị vợ la vì có sự xin phép rõ ràng, cũng như địa điểm đến cũng được các bà biết. Dù có say bí tỉ sau một trận cầu thì họ cũng có thể nằm nhà người bạn mà ngủ để tỉnh rượu sẽ về, như vậy cũng an toàn một cách tuyệt đối. Làm như vậy cũng khiến các chủ nhà vừa đỡ an tâm mà cũng có thể mời bạn đến lần sau nữa.

Và mỗi trận đấu đến, hầu như các ngôi nhà điều tậu cho mình một chiếc tivi cỡ lớn để thả ga với website xem tivi trực tuyến. Mà những ngôi nhà như thế thường có rất nhiều bạn bè quan tâm. Cho nên, việc xem tivi trực tuyến với gia chủ sẽ không còn buồn tẻ như trước đây. Khi bạn bè đến, người mua mồi, người mua bia, kết hợp ngồi xem quả thật là một kết hợp rất thú vị mà không phải ai cũng nghĩ ra. Có như thế thì sự bình đẳng cũng được nâng cao lên và điều này sẽ giúp cho bạn bè không có sự phiền hà.

xem bong da truc tuyen tai nha

Xem tivi trực tuyến như vậy còn có một lợi thế là sẽ có những người ủng hộ đội này, những người ủng hộ đội kia. Và đôi khi sẽ có những trận cá cược vui với mức độ nhỏ. Thông thường với bạn bè như thế thì chầu nhậu, chầu cà phê thường là đề tài chính. Có như vậy không ảnh hưởng đến gia đình mà cũng không ảnh hưởng nhiều đến vấn đề tiền bạc. Vợ con cũng không phải phiền hà này nọ.

Các quý ông vừa vui vẻ mà ngồi xem tivi bên nhau, người vợ, người con ở nhà cũng không còn phải lo lắng nhiều thứ. Nếu bạn cũng nghĩ như tôi thì bạn cũng thấy rằng, đấy là một việc làm được rất nhiều người tán thành và áp dụng. Tùy từng mức thu nhập của mỗi người mà có thể mua cho mình một chiếc tivi cỡ lớn, thì chiếc tivi cỡ nhỏ cũng không sao, chả ăn thua gì. Chỉ cần bạn bè chịu hòa nhập là mọi thứ vẫn đâu vào đấy mà thôi.

Vào mỗi mùa bóng như thế này, bạn cũng thấy rằng sẽ diễn ra rất nhiều ngày khác nhau. Vì vậy mà cũng có sự luân phiên ở nhà từng người bạn. Sự phân chia đồng điều như thế này sẽ tạo nên sự bình đẳng mà còn giúp mọi người biết được nhà của nhau cũng như hoàn cảnh của bạn mình mà khi cần thiết còn giúp đỡ. Như vậy, ngoài là mục đích giải trí thì vấn đề quan tâm vẫn là mục tiêu hàng đầu của nhiều người.

Nội dung liên quan: Góp nhặt ý kiến với việc xem tivi trực tuyến tại nhà

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.