Profile image
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Được cho 100 đô, người đàn ông vô gia cư này đã làm một điều không thể ngờ
Monday, April 13, 2015 3:15
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Chúng ta thường nghĩ: “Người vô gia cư sẽ làm gì khi được người khác cho tiền nhỉ, chắc hẳn là cầm tiền cất đi, dành dụm và mua đồ ăn cho riêng mình rồi…”. Nhưng liệu thực sự có đúng là như vậy?

Josh Paler Lin – một công dân California nổi tiếng trên Youtube, được cư dân mạng biết đến với biệt danh “hay đùa” cùng với những clip trải nghiệm thực tế vô cùng ý nghĩa. Anh đã đi tìm câu trả lời.

Anh đưa cho một người đàn ông vô gia cư đang đứng xin tiền ngoài đường 100 USD và bí mật theo dõi xem ông ấy sẽ làm gì với số tiền vừa mới nhận được.

Người đàn ông nói với Josh rằng mình chỉ cần xin tiền để đủ ăn thôi, khi được anh đưa 100 USD, ông đã rất ngạc nhiên, không tin nổi vào mắt mình vì số tiền quá lớn. Ông vô cùng xúc động, khóc và ôm lấy anh để cảm ơn.

Ông cảm động khóc, ôm lấy Josh và cảm ơn anh. (Ảnh: youtube)

Sau khi được cho tiền, ông đã rời đi mà không biết có camera đang bí mật đi theo mình. Ông ghé vào một tiệm tạp hóa bên đường, mua một bịch đồ ăn rất to.

Chắc hẳn tất cả mọi người sẽ nghĩ là ông mua để ăn cho riêng mình. Nhưng sự thực thì không phải là như vậy…

Ông đã đi đến một công viên và chia khoai tây, bánh, thực phẩm cho những người vô gia cư khác với lời chúc “Happy holiday” (Chúc các bạn kỳ nghỉ vui vẻ).

Người đàn ông vô gia cư đi đến một công viên và chia khoai tây, bánh, thực phẩm cho những người vô gia cư khác với lời chúc “Happy holiday” (Chúc các bạn kỳ nghỉ vui vẻ). (Ảnh: youtube)

Sau đó Josh đã xuất hiện trở lại, nắm chặt tay ông và giải thích rằng nãy giờ mình đang theo dõi ông. Anh nói rằng mình vô cùng cảm động, và tặng thêm cho ông một ít tiền nữa mặc dù ông nhất quyết từ chối.

Cảm động với hành vi cao cả của người đàn ông này, Josh đã đưa thêm cho ông một ít tiền, mặc dù ông nhất quyết từ chối. (Ảnh: youtube)

Người đàn ông vô gia cư chia sẻ với anh rằng, ông đã từng sống với cha mẹ, cha dượng ông bị ung thư phải vào bệnh viện, họ phải trả rất nhiều tiền bảo hiểm. Ông đã bỏ việc để chăm sóc cha, sau đó cha dượng ông qua đời. Mẹ ông đã bán căn hộ và tất cả mọi thứ đi, và ông trở thành người vô gia cư.

Ông nói thêm: “Nhiều người chỉ là nạn nhân của hoàn cảnh, vì một biến cố nào đó như ly dị, hay phải bán mọi thứ đi… nên họ trở thành người vô gia cư. Do vậy, không phải họ đi ăn xin chỉ vì họ lười biếng. Có rất nhiều, rất nhiều người vô gia cư tốt bụng ngoài kia…”

Tính đến nay, video này đã có hơn 36 triệu lượt người xem. Chúng ta hãy cùng xem clip cảm động và ý nghĩa này nhé.

Anhia sưu tầm

Nguồn: https://daikynguyenvn.com/video-clip/duoc-cho-100-do-nguoi-dan-ong-vo-gia-cu-nay-da-lam-mot-dieu-khong-the-ngo.html

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.