Profile image
Tác giả: Vương Thiên Linh
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Hãy xem tại sao “ made in china” là top danh sách không an toàn nhất EU
Monday, April 13, 2015 2:29
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Hãy xem tại sao “ made in china” là top danh sách không an toàn nhất EU

Mỗi phụ huynh đều thừa nhận rằng con búp bê sang trọng mà họ mua cho con em ở các trung tâm mua sắm là an toàn, nhưng nếu có một nhãn hiệu “ Made in china”, bạn nên suy nghĩ lần nữa.

Một cơ quan Watchdog ở châu âu đã ban hành nghị định 2.345 của các sản phẩm không an toàn vào năm 2014,bao gồm đồ chơi, quần áo trẻ em, và thậm chí cả các thiết bị. 64% các sản phẩm không an toàn đã được sản xuất ở Trung Quốc và Hồng Koong, cùng lượng với năm 2013.

Věra Jourová, các ủy viên hội đồng Châu Âu cho các vấn đề của người tiêu dung,đã ban hành một cảnh báo cho người tiêu dung: “ Đối với tôi,như một người mẹ và chuẩn bị là một người bà, số lượng cao của các sản phẩm độc hại trong đồ chơi là đáng báo động,vì vậy hãy cận thận với những gì bạn mua cho trẻ nhỏ “

Cô đã bày tỏ sự thất vọng của mình rằng :” làm thế nào mà một số sản phẩm có hại xuất hiện trên thị trường châu âu lại chiếm một lượng cao sản phẩm được sản xuất từ trung quốc”

Các đồ chơi đứng đầu trong danh sách không an toàn chiếm 28% ,tiếp theo là quần áo chiếm 23%, các thiết bị điện và xe có động cơ chiếm 10%.

Mặc dù đây không chỉ là vấn đề ở châu âu.Ủy ban An toàn sản phẩm tiêu  dùng tại hoa kỳ đã trích dẫn con số tương tự,nói rằng 60% những vụ thu hồi sản phầm như kem đánh rang, cá rô phi,và đồ chơi trẻ em được sản xuất tại trung quốc.

“60% SẢN PHẨM ĐẾN TỪ TRUNG QUỐC TRỞ LÊN NGUY HIỂM,

 Các quan chức châu âu cho biết rằng họ đang làm việc với các công ty trung quốc để giúp họ hiểu rõ hơn về tiêu chuẩn an toàn châu âu. Mặc dù số liệu thống kê năm này không thay đổi so với năm khác, là nó thực sự là tiêu chuẩn mà các công ty không hiểu? Như chính  Jourová đã lưu ý rằng :” các con số và tình hình không được cải thiện”

Bạn nghĩ  cần làm gì để giải quyết các vấn đề này?

 

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.