Profile image
Tác giả: ZeroEnergyVN
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Gà ăn bắp biến đổi gen nguy cơ chết phôi, dị tật là 100%
Wednesday, April 8, 2015 18:20
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Nghiên cứu về khoa học huyền bí, tâm linh, ufo, chính trị, tôn giáo

B4INREMOTE-aHR0cDovLzMuYnAuYmxvZ3Nwb3QuY29tLy0zSXVSLUxneU1kSS9WU0xiaXdBdW92SS9BQUFBQUFBQVV3NC9xandNVm5XQUpRcy9zMTYwMC9kYXZpc19nbW9fY2hpY2tlbnMuanBn
Nhân việc có bạn nói mình ghi lại kinh nghiệm nuôi gà bằng bắp biến đổi gien, thời điểm xảy ra cũng khá lâu, vào tầm tháng 07/2013, đợt đó, nhà mình cũng trồng được giống bắp này nên ỷ y, không mua bắp ngoài chợ mà mang bắp nhà mình đi xay vỡ cho gà ăn kèm với thóc. Gặp đúng thời điểm gia đình bận việc nên không thái cây chuối ra trộn kèm với bắp như mọi khi.
Kết quả, đợt đó, gà đẻ cũng khá nhiều, mang gần 300 trứng gà đi ấp lò và cho cả gà mẹ ấp. Thông thường, nếu ấp lò thì tỷ lệ nở khoảng 80%, dùng gà mẹ ấp thì tỷ lệ nở rất cao, 90%->95%. Nhưng đợt đó, mẹ mình gần như khóc, khi soi trứng dưới đèn không có quả nào có phôi và đợt đó, bao nhiêu hy vọng về kinh tế đều tan biến. Mình kiểm tra lại thời gian nuôi gà là 1 tháng, thức ăn cho gà thì thấy chỉ có thóc với bắp nhà mình mà kết quả lại đắng lòng đến vậy.
Không can tâm, lên mạng tìm hiểu mới biết giống bắp nhà mình trồng là bắp biến đổi gien và khi cho gia súc, gia cầm ăn loại này thì nguy cơ chết phôi, dị tật là rất cao. Huhuhu, nhà mình cao tuyệt đối, 100% luôn.
Thế là từ đó, không trồng giống này nữa, nếu có phải dùng tới cám loại này, thì bắt buộc phải băm cây chuối trộn chung mới đảm bảo tỷ lệ gà nở bình thường.
Đó là kinh nghiệm thực tế của nhà mình đó, nhà mình ở thôn Tân Lợi, xã ĐăkRMoan, thị xã Gia Nghĩa, tỉnh Đăk Nông. Đưa địa chỉ lên rõ ràng, để những ai cần tìm hiểu có đầy đủ thông tin không có lại bảo mình nói xạo.
Nguyen Binh – Người tiêu dùng cần biết về GMO
Bài viết được đăng bởi http://www.zeronews.us

Nghiên cứu về khoa học huyền bí, tâm linh, ufo, chính trị, tôn giáo

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.