Profile image
Nguồn: www.nguoiduatin.vn
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Lộ hình ảnh nội thất xa hoa bên trong biệt thự của Từ Tài Hậu
Wednesday, April 8, 2015 17:57
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Những hình ảnh được cho là nội thất bên trong nhà “hổ lớn” Từ Tài Hậu đã lan truyền chóng mặt trên các trang mạng xã hội Trung Quốc.

Sau khi cựu phó Chủ tịch Quân ủy Trung ương Trung Quốc Từ Tài Hậu qua đời ngày 15/3 vì ung thư bàng quang, đã có thêm những tiết lộ sốc về tài sản và cuộc sống xa hoa của ông Từ.

Lộ hình ảnh nội thất xa hoa bên trong biệt thự của Từ Tài Hậu - Ảnh 1

Bức tượng nạm ngọc quý được cho là thuộc sở hữu của Từ Tài Hậu.

Một loạt hình ảnh được cho là mảng ốp tường bằng ngọc phỉ thúy dùng để… treo tivi trong nhà Từ Tài Hậu có giá trị lên tới 90 triệu NDT (khoảng 315 tỷ VNĐ) khiến dư luận xôn xao.

Lộ hình ảnh nội thất xa hoa bên trong biệt thự của Từ Tài Hậu - Ảnh 2

Bộ ảnh từng xuất hiện trên diễn đàn của hãng tin Chinanews (Trung Quốc) từ cuối tháng 12/2014. Tuy nhiên thời gian gần đây, những bàn luận về số tài sản của Từ Tài Hậu sau khi qua đời đã lan truyền chóng mặt trên các trang mạng xã hội.

Lộ hình ảnh nội thất xa hoa bên trong biệt thự của Từ Tài Hậu - Ảnh 3

Trước đó, Tuần san Phượng Hoàng (Hong Kong) từng tiết lộ chuyện các nhân viên tổ chuyên án đã lục soát căn biệt thự rộng 2.000 m vuông của ông Từ Tài Hậu trên đường Phụ Thành, thủ đô Bắc Kinh.

Lộ hình ảnh nội thất xa hoa bên trong biệt thự của Từ Tài Hậu - Ảnh 4

Hầu như ai cũng ngỡ ngàng khi thấy những thứ bên dưới tầng hầm của căn biệt thự: 1 tấn tiền mặt (bao gồm nhân dân tệ, USD và euro), hơn 100 kg ngọc bích, 200 kg cẩm thạch và nhiều đồ cổ như tranh, thư pháp có từ thời nhà Đường cũng được tìm thấy. 10 chiếc xe quân sự đã được điều động để chở khối tài sản của ông Từ Tài Hậu khỏi biệt thự.

Lộ hình ảnh nội thất xa hoa bên trong biệt thự của Từ Tài Hậu - Ảnh 5

Từ Tài Hậu bị điều tra vào tháng 3/2014 với cáo buộc lợi dụng chức quyền, giúp nhiều người thăng quan tiến chức và nhận hối lộ, lợi dụng vị trí của mình để gây ảnh hưởng đến người khác nhằm trục lợi. Ông Từ bị khai trừ khỏi đảng và tước bỏ mọi chức vụ vào tháng 6/2014.

Đăng Nguyễn

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.