Profile image
Tác giả: ZeroEnergyVN
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
We are all Jesus
Wednesday, April 8, 2015 20:53
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Nghiên cứu về khoa học huyền bí, tâm linh, ufo, chính trị, tôn giáo

B4INREMOTE-aHR0cDovLzQuYnAuYmxvZ3Nwb3QuY29tLy1TQVd1Q2NrNjBCQS9WU1h3TFBseWozSS9BQUFBQUFBQVV5VS92NUI3TWN0TDFRVS9zMTYwMC9QaCVFMSVCQSVBRHQlMkItJTJCSmVzdXMuanBn
Tất cả chúng ta là Phật, Chúa Jesus

Bởi vì Jesus, Phật cũng đều là những con người được sinh ra từ nhân duyên của cha mẹ, họ đã trải qua nỗi đau, niềm vui, hạnh phúc, qua đó họ chọn con đường phát triển về sự hiểu biết và tình thương.

Jesus sau khi bị đóng đinh và được hồi sinh bởi những người bạn Ấn Độ (học cùng với ông khi còn trẻ, Jesus ) ông cùng vợ con đã qua Ấn Độ và sinh sống tại đất nước này. Tại đây, Chúa Jesus được người dân gọi là Phật ISSI. (theo FWH)
Lời răn của Chúa Jesus cũng được ghi lại rằng

“The Kingdom of God is within you.” – Jesus.

“Con cầu nguyện cho tất cả những ai tin nơi con, để tất cả trở thành Một. Cũng như Cha, thưa Cha, Cha ở trong con và con ở trong Cha, và họ cũng ở trong chúng ta” (Gioan 17 : 20-21)
và “các anh đều là Chúa” (Psaume 82,6 ; Gio An : 10,33-35) ~ Bản dịch của Nguyen Hoai Van

Theo thầy Thích Nhất Hạnh:
“If you want to look for the Buddha, the safest place to look is in a human being. The Buddha is not a god. The Buddha is a human being, who has suffered, who has practiced, and who has developed his understanding and compassion. He has proved that understanding and compassion are possible, that happiness is possible.”

Nếu bạn muốn tìm đến Phật thì bạn hãy tìm vào bên trong chính mình. Phật không phải là một vị thần. Phật là một người cũng trải nghiệm đau khổ, vui sướng nhưng ông đã thực hành, tịnh tấn kiến thức là lòng thương. Ông đã chứng minh rằng sự hiểu biết và tình thương đều có thể đến với mỗi người và hạnh phúc cũng luôn có với chúng ta.

Theo Nguyen Hoai Van
Yoshua có nghĩa là “Chúa cứu vớt”, Jesus là phiên âm của Yoshua. 
“Người được xức dấu” để phong làm vua hay làm “tiên tri” (Do Thái có một thời do các tiên tri lãnh đạo, sau mới lập vua), thì gọi là Krystos. 
Emmanuel là “chúa ở với chúng ta”. Khi Thiên Thần báo tin Đức Mẹ thụ thai, nói rằng đứa bé sẽ tên là Emmanuel. Tên gọi này được tin là có ý nghĩa biểu tượng, rằng Thiên Chúa, qua Emmanuel, đến với loài người.
Joseph Arimathia là một người quý tộc Do Thái, thành viên của “Hội đồng thân hào” (sanhedrin) ở Jerusalem. Ông không thể lấy Maria, vì bà này ở mãi tận xứ Galilée, là một bà nhà quê, và vì ông ta tuyệt đối dấu việc mình có cảm tình với Jesus, cho đến khi Jesus qua đời, mới xuất hiện xin được chôn cất.
Zero
Bài viết được đăng bởi http://www.zeronews.us

Nghiên cứu về khoa học huyền bí, tâm linh, ufo, chính trị, tôn giáo

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.