Profile image
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Đăng ký dịch vụ lộc vàng của Vinaphone
Sunday, May 17, 2015 21:12
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Lộc vàng Vinaphone là dịch vụ cung cấp nội dung giải trí trên truyền hình của Vinaphone dành cho thuê bao hiện đang rất được ưa chuộng.

loc-vang-vinaphone

Cách đăng ký dịch vụ Lộc Vàng Vinaphone

Soạn tin nhắnDK gửi 1585

Giá cước: 5.000đ/ngày

Hủy dịch vụ soạn tin nhắnHUY gửi 1585

Các thuê bao VinaPhone khi đăng ký dịch vụ sẽ được nhận các bản tin nội dung liên quan đến các bộ phim sitcom được phát sóng trên kênh VTV9 của Đài Truyền hình Việt Nam như Tiệm bánh Hoàng tử bé – Kim Chi Cà Pháo, Ông nội tuổi ô mai… đồng thời tham gia trả lời các câu hỏi trắc nghiệm để nhận các mã dự thưởng, tham gia quay thưởng và có cơ hội trúng các giải thưởng lớn của chương trình.

Thông tin phim được lựa chọn theo lịch phát sóng của đài truyền hình liên quan. Trước khi chuyển tiếp bộ phim khác, dịch vụ sẽ nhắn tin tới toàn bộ các khách hàng đang sử dụng dịch vụ về việc chuyển tiếp nội dung và hướng dẫn cú pháp huỷ dịch vụ nếu khách hàng không muốn nhận các bản tin của bộ phim mới.

Đối tượng và điều kiện sử dụng

Dịch vụ Lộc Vàng Vinaphone áp dụng cho tất cả các thuê bao trả trước và trả sau đang hoạt động 02 chiều trên mạng VinaPhone.

Comments

Your Comments
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.