Profile image
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Hoa hậu Canada Anastasia Lin: biểu tượng vẻ đẹp hoàn hảo thuần khiết đến từ nội tâm !
Tuesday, May 19, 2015 8:08
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Anastasia Lin đến từ thành phố Toronto đã được trao vương miện Hoa hậu Thế giới Canada 2015 trong không gian lộng lẫy của đêm gala trao giải diễn ra vào tối thứ Bảy vừa qua (16/5/2015). Đồng thời cô sẽ đại diện cho Canada tham gia cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2015 được tổ chức vào cuối năm nay.

 Anastasia Lin (25 tuổi) là người Canada gốc Hoa, khởi điểm là một người mẫu ở độ tuổi còn rất trẻ, cô đã xây dựng một sự nghiệp điện ảnh đỉnh cao nhờ nhập tâm trong các vai diễn chính về những bộ phim phơi bày các vấn đề nhân quyền tại quê hương Trung Quốc của cô. Qua các vai diễn này cô đã thể hiện được trọn vẹn những tinh hoa trong nghệ thuật và cái đẹp trong nội tâm của mình, điều đó đã giúp cô mau chóng  trở thành ngôi sao ở độ tuổi trẻ như vậy.

Cha ông ta có câu “tướng tùy tâm sinh”, vẻ đẹp của Anastasia Lin thật thông minh, mạnh mẽ và thuần khiết như chính nội tâm cô vậy. Cô đến với cuộc thi không phải để tranh giải sắc đẹp mà muốn cả thế giới lên tiếng về cuộc bức hại tàn khốc đang diễn ra vỡi những người lương thiện theo Chân – Thiện – Nhẫn tại đất nước Trung Quốc thân yêu của cô.

Vẻ đẹp của cô biểu tượng cho vẻ đẹp của những mỹ nữ Trung Hoa cổ xưa tài sắc vẹn toàn, công dung ngôn hạnh. Tại Trung Quốc, việc đàn áp Pháp Luân Công vẫn đang diễn ra, biết bao cá nhân phải chịu tra tấn cùng cực và mổ cướp sống nội tạng, người thân họ cũng phải bị kiểm duyệt gắt gao và liên lụy. Đảng Cộng Sản Trung Quốc đã dùng mọi quyền lực để “hủy hoại thanh danh, vắt kiệt tài chính, hủy hoại sức lực” của các học viên chỉ bởi niềm tin kiên định vào Chân – Thiện – Nhẫn của họ mà không ký vào cam kết bất tu luyện.

Chính Anastasia Lin là người Trung Quốc và cũng là người tu luyện nên cô thấu hiểu hết nỗi đau mà những đồng tu đại lục phải chịu đựng. Khi đóng phim nhân quyền, cô nhập tâm vào từng vai diễn như chính bản thân cô phải chịu nỗi đau đó. Từ cảnh chịu tra tấn, bức hại tình dục …nhưng vẫn mạnh mẽ kiên định cho đến sự thăng hoa về tâm hồn khi tìm được chân lý. Cô đã làm sống lại cảnh tượng tại các trại giam hắc ám bên Trung Quốc, cho người xem có một cái nhìn chân thực và đồng cảm những gì đang diễn ra tại Trung Quốc ngày nay.

 

Pháp Luân Công khiến con người tin vào nhân quả và thân tâm nhẹ nhàng an lạc, chính điều này đã giúp cho cô thật mạnh mẽ, tự tin và khả ái trong cuộc thi hoa hậu thế giới Canada vừa qua.

Tâm hồn thuần khiết của Anastasia Lin sẽ bẻ gãy những suy nghĩ và ánh nhìn khắc khe nhất. Với vẻ đẹp ấy cô sẽ chinh phục được những đỉnh cao sắp đến, cô là biểu tượng cho chân lý vĩnh hằng của sắc đẹp và là niềm hy vọng của tất cả những người lương thiện đang chịu bức hại bên Trung Quốc.

Cùng xem những bộ phim Anastasia Lin tham gia :

Tiền duyên (Video) : 

 

Cơ duyên (video) :

Bài cùng chủ đề :

Tội ác mổ sống cướp nội tạng được hậu thuẫn bởi chính quyền đang diễn ra tại Trung Quốc 

 

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.