Profile image
Tác giả: ZeroEnergyVN
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Sự sống bắt đầu như thế nào
Thursday, May 14, 2015 19:36
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Nghiên cứu về khoa học huyền bí, tâm linh, ufo, chính trị, tôn giáo

Trong bộ phim tài liệu này nhà hóa học đoạt Giải thưởng Nobel, Sir Harry Kroto tìm kiếm câu trả lời cho một trong những câu hỏi khó nhất thế giới: làm thế nào sự sống bắt đầu trên trái đất?
Các chất hóa học có sức mạnh tuyệt vời để giải thích thế giới xung quanh chúng ta. Nhưng phim tài liệu này đã đẩy tới giới hạn của nó. Để tìm kiếm một câu trả lời cho câu hỏi sâu sắc nhất về con người thì người chiến thắng giải Nobel hóa học Sir Harold (Harry) Walter Kroto phải đặt ra thách thức nghiên cứu cho chính mình: Sự sống bắt đầu như thế nào?
Làm thế nào mà sự sống thực sự khởi đầu tại Trái đất? Làm thế nào là cuộc sống chúng ta liên quan đến số phận của các ngôi sao? Hãy nhìn vào các nghiên cứu khoa học gần đây trong lĩnh vực này và tìm hiểu về thế giới cổ đại của RNA và DNA.
Tất nhiên không có câu trả lời dứt khoát được cung cấp bởi bộ phim tài liệu này nhưng chúng tôi có cảm giác rằng chúng tôi đang tiến gần hơn bao giờ hết để tìm ra câu trả lời cho câu hỏi cổ xưa nhất: Sự sống bắt đầu như thế nào.
Bài viết được đăng bởi http://www.zeronews.us

Nghiên cứu về khoa học huyền bí, tâm linh, ufo, chính trị, tôn giáo

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.