Profile image
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Chấn động: Thời báo nổi tiếng New York Times cũng bị Trung Quốc mua chuộc !
Wednesday, June 10, 2015 19:02
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

The New York Times (Nữu Ước thời báo) là một trong những tờ báo lớn và có uy tín nhất ở Mỹ. Tờ này được Henry J.Raymond, một tỉ phú Mỹ, thành lập ngày 18-9-1851. Trải qua 157 năm, ngày nay nó trực thuộc một tập đoàn lớn có tên là The New York Times Company. Ngoài tờ The New York Times, tập đoàn này còn có tờ International Herald Tribune (Diễn đàn thông tin quốc tế), tờ Boston Globe (Quả cầu Boston), 16 tờ nhật báo nhỏ khác, 1 đài phát thanh – truyền hình và 50 trang web.

Bất chấp lương tri: Hàng loạt tỉnh thành Việt Nam “văn bản mật” che dối tội ác diệt chủng

Trụ sở ban đầu của tờ báo đặt ở mạn nam khu Manhattan, New York, đến năm 1904 dọn đến trung tâm New York, xây dựng một tòa nhà lớn làm trụ sở. Khu vực này trở thành khu “Times Square” trứ danh của New York. Đến đầu năm 2007 tờ báo xây một trụ sở lớn trên đại lộ số 8 New York, cao 52 tầng, đủ chỗ cho 1.200 nhà báo làm việc thoải mái tại chỗ (không kể các phóng viên của NYT tác nghiệp khắp thế giới).

Người ta ước tính độc giả của tờ The New York Times hàng ngày khoảng 4,7 triệu người ở Mỹ (gồm cả 19,5 triệu người lướt các websites của báo này).
 

Tòa soạn báo The New York Times được trang bị hiện đại, hoành tráng. Tòa nhà cao tầng này do kiến trúc sư lừng danh Renzo Piano thiết kế. Ban đêm nhìn xa lộng lẫy như một khách sạn 5 sao sang trọng. Mọi công đoạn nhận và làm tin đều được thực hiện ở tòa nhà này nhưng tờ báo thì được in ra ở một nhà in riêng của Tập đoàn NYT ở khu Queens, phía bắc Manhattan.

Tuy nhiên trong những năm qua, để mở rộng thị trường tại đất nước đông dân nhất thế giới Trung Quốc, New York Times đã chấp nhận đăng tin sai sự thật về Pháp Luân Công từ phía ĐCS Trung Quốc, và che dấu tội ác diệt chúng lớn nhất trong lịch sử loài người thế kỷ 21 này. Điều này đã khiến một lượng lớn người đọc bị đầu độc bởi thông tin sai sự thật và làm mất uy tín tờ báo một cách trầm trọng.

Tội ác bị New York Times che dấu (Video) :

Sự lừa dối và tội ác lớn nhất của chính quyền Trung Quốc che dấu 16 năm qua

Vì sao truyền thông phương Tây im lặng trước tội ác diệt chủng của chính quyền Trung Quốc

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.