Profile image
Nguồn: www.yhoccotruyenvietnam.com
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Baking Soda – Sodium bicarbonate: Liều dùng và chuyện kể của một số người đã sử dụng – Phần 8 (Hết)
Friday, August 14, 2015 0:54
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0
Liều lượng Uống Baking Soda
Trích từ cuốn sách: Rich Man’s Poor Man’s Cancer Treatment
B4INREMOTE-aHR0cDovLzEuYnAuYmxvZ3Nwb3QuY29tLy00cDZuS2p0MzJ5NC9WYzJiRHpLZ2pWSS9BQUFBQUFBQUQ0VS9XRGVMc2hHZW8xSS9zMzIwL1lob2Njb3RydXllbnZpZXRuYW1fYmFraW5nJTJCU29kYTE0LmpwZw==Tác dụng quan trọng nhất của bicarbonate là sự thay đổi acid – kiềm cân bằng cũng như độ pH trong máu.
Sodium bicarbonate có thể được sử dụng bằng đường uống với liều lượng 1/ 2 muỗng cà phê pha với khoảng 200 – 250ml nước mỗi hai giờ để giảm đau cũng như khó chịu đường tiêu hóa, nhưng không được dùng quá 7 liều mỗi ngày. Đó là về cơ bản ghi trên tất cả các hộp của hãng Arm & Hammers.
Dưới đây là những hướng dẫn chính xác cho việc sử dụng Baking Soda qua đường uống:
Dùng 1/2 thìa cà phê cho 1/2 ly (200 – 250 ml) nước mỗi 2 giờ, hoặc theo chỉ dẫn bác sĩ. Phải hòa tan hoàn toàn trong nước và phải đo chính xác 1/2 muỗng cà phê.
Không uống nhiều hơn các liều sau đây trong 24 giờ :
- Bảy liều 1/2 muỗng cà phê.
- Ba 1/2 muỗng cà phê nếu bạn trên 60 tuổi.
- Không sử dụng liều lượng tối đa nhiều hơn 2 tuần.
Thông tin khác :
Mỗi 1/2 muỗng cà phê chứa 616 mg natri.
Dưới đây là chuyện kể về cách sử dụng Baking Soda của một số bệnh nhân và kết quả:
“Sau 4 giờ bị chói mắt, đau đầu mà không có gì thay đổi, tôi đã dùng thử sodium bicarbonate, pha 1 muỗng cà phê hòa tan hết trong một ly nước rồi uống. Trong vòng một vài phút tôi có thể cảm nhận được hiệu giảm đau đầu và trong vòng một giờ nó đã hoàn toàn nhẹ nhõm. Tôi đã lặp lại một lần nữa khi bị một cơ đau đầu khác xảy ra, và nó đã có tác dụng một cách kỳ diệu. Đây là cách làm giảm đau tốt nhất trong tất cả các cách tôi đã thử. Tôi ngạc nhiên khi thấy một cái gì đó đơn giản như vậy mà lại mang lại tác dụng mạnh mẽ đến thế!”
Tiến sĩ Napatalung bắt đầu sử dụng baking soda như những năm 1969 để làm giảm cảm lạnh và bệnh khác nhau, kể cả ung thư. Ông còn bắt đầu sử dụng công thức chanh với bicarbonate để điều trị trong trong thập niên 70 cho hàng ngàn bệnh nhân ung thư.
Bill Henderson, tác giả của  ”Điều trị Ung thư miễn phí”, Hướng dẫn của bạn chữa bệnh không độc hại với hỗn hợp 3 phần xi-rô cây phong với một phần baking soda.
Có một người đàn ông được chữa khỏi một bệnh nhiễm trùng bàng quang tái phát. Ông đã trải qua hàng ngàn đô la chữa bệnh với nhiều bác sĩ, ông đã chụp CT, MRI, và các kiểm tra khác cho thấy có rất ít hoặc không có kết quả nào. Sau đó ông gặp một người phụ nữ đã có tình trạng bệnh nghiêm trọng và đã chữa khỏi nó chỉ sau vài tuần với Baking Soda. Thấy vậy ông đã lên kế hoạch rất cẩn thận với liều lượng Baking Soda và tuân thủ liều lượng này một cách nghiêm ngặt: 1 muỗng cà phê pha với 1 cốc nước lọc, 3 liều / ngày trong tuần đầu tiên, 2 lần một ngày trong tuần thứ hai và một lần một ngày thứ ba tuần và ông đã chữa khỏi bệnh nhiễm trùng bàng quang sau 2 tháng sử dụng baking soda.
Vẫn sống khỏe! Vernon Johnston là người người đã được chẩn đoán mắc bệnh ung thư tuyến tiền liệt di căn vào xương. Đây là câu chuyện cách đây hơn 15 vài tháng của ông và đã viết lên câu chuyện của mình và chia sẻ nhật ký điều trị của mình trong cuốn sách “Bicarbonate điều trị ung thư cho người giàu người nghèo”. Ông ấy đã sử dụng sodium bicarbonate (baking soda) theo đường uống để có độ pH trong nước tiểu của mình lên đến 8,5 trong năm ngày và kéo dài sau đó trong vòng hai tuần. Sau đó ông đã trở lại văn phòng chuyên khoa ung thư của mình để làm xét nghiệm và cho thấy xương của ông loại bỏ ung thư hoàn toàn.
Đối với ung thư xương: Câu chuyện của một bệnh nhân khác:
Xét nghiệm PSA đầu tiên của tôi là 22,3 và bác sĩ của tôi đã thực hiện xét nghiệm sinh thiết, báo cáo sinh thiết cho thấy rằng tôi đã thực sự bị ung thư tuyến tiền liệt.
Ngày ngày 17 tháng 3 năm 2008: “Đanh gia CT và Scan cho thấy di căn bệnh ở xương cùng R và L illiac cánh ” vì vậy, họ thông báo cho tôi rằng bị ung thư tuyến tiền liệt và đã lan đến xương. 
Tôi đã nóng lòng muốn thử phương pháp điều trị clorua xêzi nhưng đặt hàng của tôi bị thất lạc và tôi đã không được điều trị. Khi đó tôi quyết định làm Baking Soda trị liệu cho tới ngày 13 tháng 6 năm 2008 làm lại CT và Scan xương.
Trên đường đi làm xét nghiệm này, tôi đã rất hy vọng, và sau khi làm xong tôi chờ đợi kết quả trong sự nôn nóng. Báo cáo kết quả đến với một vài ngày sau đó. Tôi rất lo lắng và đã rất không muốn mở nó, nhưng cuối cùng tôi đã mở nó ra, đọc được những lời này:
” Không có bằng chứng thuyết phục về quá trình di căn xương” – Tôi nói oang oang như một đứa bé.
Hai ngày sau tôi nhận được một báo cáo khác trong thư về xét nghiệm máu của tôi : PSA tại là 0.1 …. Đó là số không phẩy một!
Tôi đọc được tài liệu nói rằng tế bào ung thư trở thành không hoạt động được khi mức pH đạt 7.0 và 7.5 và bị tiêu diệt khi mức pH là 8.0 và 8.5. Đó là kết quả mà tôi đã đạt được. Trong dài hạn mỗi ngày tôi chỉ dùng 2 liều nửa thìa cà phê hòa tan trong nước, uống trước bữa ăn.
Kết hợp với selen, magie, i ốt để tăng tỉ lệ chữa khỏi!

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.