Profile image
Tác giả: ZeroEnergyVN
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Tìm thấy iPad nghi của du khách Tây Ban Nha
Wednesday, August 5, 2015 19:21
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Nghiên cứu về khoa học huyền bí, tâm linh, ufo, chính trị, tôn giáo

B4INREMOTE-aHR0cDovLzIuYnAuYmxvZ3Nwb3QuY29tLy1LT1duSnpqcXN5cy9WYm1pelFMdFB6SS9BQUFBQUFBQVhQcy9DaUFYLVdEOWVWYy9zNjQwL0glMjVDMyUyNTgzWSUyQlQlMjVFMSUyNUJBJTI1QThZJTJCQ0hBWSUyQlhFJTJCTkFNJTJCUEglMjVDNiUyNUFGJTI1QzYlMjVBME5HLmpwZw==

“Nhà xe” 2 du khách Tây Ban Nha đi từ Nha Trang về TP HCM vừa giao nộp cho cảnh sát iPad và iPhone được cho là của đôi vợ chồng này.

Ngày 5/8, Công an quận 1 (TP HCM) tạm giữ điện thoại iPhone và iPad do nhà xe Nam Phương giao nộp – nghi của vợ chồng du khách người Tây Ban Nha bị mất trên chuyến xe của hãng này. Người của nhà xe cho hay chúng do “một người lạ gửi theo xe từ Nha Trang vào TP HCM để trả cho 2 du khách”.

“Chúng tôi sẽ liên hệ với Sở Ngoại vụ để liên lạc với vợ chồng du khách nhằm xác minh có phải tài sản của họ hay không”, một cán bộ điều tra nói.

Trước đó, tối 21/7 bà Marta và chồng David (người Tây Ban Nha) đi xe khách Nam Phương từ Nha Trang về TP HCM. Họ để điện thoại iPhone và máy tính bảng trên người rồi ngủ thiếp đi. Tỉnh giấc vào 3h sáng hôm sau, hai vợ chồng không thấy tài sản đâu. Họ yêu cầu tài xế cho lục soát toàn bộ xe, các hành khách cũng đồng ý, nhưng không tìm thấy tài sản.

Xuống xe tại phường Phạm Ngũ Lão (quận 1), David được người dân đưa đến công an trình báo. Dù du khách bị mất tài sản trên quãng đường đi nhưng công an địa phương vẫn lập hồ sơ vụ việc, cử người đi cùng David làm việc với nhà xe.

Việc 2 du khách mất iPad, iPhone trên xe khách được viết trên facebook đã nhận được nhiều quan tâm, chia sẻ. Lãnh đạo Ủy ban An toàn Quốc gia đề nghị Công an TP HCM xác minh vụ việc, Sở Giao thông Vận tải TP HCM và Khánh Hòa kiểm tra việc thực hiện các quy định về điều kiện kinh doanh vận tải của nhà xe, xử lý các vi phạm nếu có.

Quốc Thắng, VnExpress

Bài viết được đăng bởi http://www.zeronews.us

Nghiên cứu về khoa học huyền bí, tâm linh, ufo, chính trị, tôn giáo

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.