Profile image
Nguồn: www.nguoiduatin.vn
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Tiêm kích Nga phát hiện bị máy bay không người lái áp sát ở Syria
Wednesday, October 21, 2015 19:42
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Camera gắn trong buồng lái một chiến đấu cơ Nga đang tác chiến ở Syria ghi lại khoảnh khắc áp sát của một máy bay không người lái nghi là của Mỹ.

Theo RT đưa tin, Bộ quốc phòng Nga đã đăng tải một video ghi lại một máy bay không người lái không rõ danh tính trên bầu trời Syria. Máy bay này bị nghi là loại MQ-9 Reaper của Mỹ.

Sự xuất hiện của nhiều loại máy bay như máy bay vận tải quân sự, máy bay không người lái hay máy bay chiến đấu… đang gia tăng trên không phận Syria. Dẫn lời ông Igor Konashenkov, phát ngôn viên bộ quốc phòng Nga: “Có lúc có tới 30 máy bay tại một khu vực, rất dễ gây rủi ro hàng không trong không phận Syria”.

Phát ngôn viên Bộ Quốc phòng Nga cũng cho rằng Moscow phối hợp các chuyến bay với Damascus, nhưng các máy bay còn lại ở Syria không phối hợp và tắt bộ phận phát tín hiệu. “Thật không may, các đồng nghiệp Mỹ của chúng tôi không xem trọng vấn đề này”.

  Tiêm kích Nga phát hiện bị máy bay không người lái áp sát ở Syria - Ảnh 1

MQ-9 Reaper của Mỹ

Hồi đầu tháng 10, có ít nhất một máy bay quân sự của Mỹ đã phải đổi hướng khi bay trên không phận Syria nhằm tránh tiếp xúc với một máy bay Nga. Một số bài báo chưa được xác nhận của Mỹ cũng đưa tin tiêm kích Nga đã bị các máy bay không người lái MQ-1 Predator của Mỹ chặn trong không phận Syria.

Phan Hoàng

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.