Profile image
Tác giả: longletung
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Cách giải rượu ngoại nhanh nhất?
Tuesday, November 10, 2015 7:52
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Tết Cổ Truyền 2016 sắp đến. Để không khí Tết thêm rộn ràng và đầm ấm các gia đình tại Hà Nội và Sài Gòn cùng biếu nhau những chai rượu Chivas 18. Chivas 21, Johnnie Walker Red Labels hay Vodka Nga… thay cho lời chúc một năm An Khang Thịnh Vượng. Tết là dịp để tụ họp cùng bạn bè, người thân bên mâm cổ và cao hứng quá chén là điều không thể tránh khỏi. Vậy làm sao để giải rượu nhanh? Đặc biệt là với các loại rượu ngoại như Chivas 18 là một bài toán khá đau đầu. Sau đây website giới thiệu rượu ngoại – Bán rượu Chivas 18 ruouthienlong.vn xin chia sẽ với các bạn một số cách sau:

1. Một ly nước lọc sau mỗi ly rượu

Chivas 18 hay bất kỳ một loại rượu nào khác sau khi uống bạn sẽ cảm thấy “khát khô cả cổ” là điều dĩ nhiên. “Điều xảy ra khi bạn bắt đầu uống bia/rượu là hormone kiểm soát cân bằng của nước bị triệt tiêu”, theo Đài NPR dẫn lời Boris Tabakoff, nhà nghiên cứu của Đại học Colorado (Mỹ). Đó là lý do tại sao bạn cần 1 lý nước lọc sau mỗi ly rượu.

2. Tỏi

Bên cạnh công dụng trong truyền thuyết là đẩy lui ma cà rồng, tỏi cũng giúp loại bỏ tình trạng cơ thể ngầy ngật do ảnh hưởng của cồn. Theo huấn luyện viên thể hình Karena Dawn, tỏi mang lại cho cơ thể những chất dinh dưỡng thiết yếu trước khi nhập tiệc, khi “phủ một lớp tráng mỏng đối với bao tử”.

giai-ruou-chivas-18

Rượu Chivas 18 – làm gì để giải rượu nhanh?

3. Trà bạc hà

Trong khi huấn luyện viên Dawn ủng hộ ý tưởng ăn tỏi trước bữa tiệc lớn, đồng nghiệp Katrina Hodgson lại thích uống trà bạc hà. “Hơi thở của bạn sẽ thơm tho và ngày kế tiếp mọi thứ đều tốt đẹp”, theo Hodgson đề cập trong clip đăng trên kênh Bravo TV.com. “Bạc hà giúp giải độc tốt và nó còn ngon miệng nữa”, chuyên gia Mỹ cho biết.

4. Chuối

Thiếu chất kali do uống nhiều chất cồn có thể khiến bạn cảm thấy vô cùng mệt mỏi và muốn đổ bệnh. Đó là lý do tại sao nên ăn chuối trước khi đến nơi tụ họp. Cũng đừng quên xem thêm cách giải rượu nhanh tại: http://ruouthienlong.vn/cach-giai-ruou-hieu-qua-nhat/

Comments

Your Comments
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.