Profile image
Tác giả: thegioikpop
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
3 lý do phải xem Please Come Back, Mister (Quý Ông Trở Lại)
Sunday, March 13, 2016 1:56
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0
Thế giới Kpop – Bộ phim Please Come Back, Mister (Quý Ông Trở Lại) với sự xuất hiện của Bi Rain được đánh giá có khả năng tạo sức hút lớn trước thời điểm ra mắt. Dù đã đi được 6 tập và khá yếu thế trước thắng lợi lớn của Hậu Duệ Mặt Trời (Descendants of the Sun) nhưng đây cũng là một bộ phim thú vị, chứa đựng nhiều ý nghĩa.
Bộ phim Please Come Back, Mister (Quý Ông Trở Lại) của SBS phát sóng cùng giờ với Hậu Duệ Mặt Trời của KBS nên có phần  yếu thế hơn. Khi mà rating của Hậu Duệ Mặt Trời tăng chóng mặt lên con số hơn 28% thì Quý Ông Trở Lại vẫn còn lẹt đẹt ở 5,4%.
Dù vậy, Quý Ông Trở Lại được đánh giá là một phim khá lôi cuốn, hài hước chỉ có điều phim đã phát sóng không đúng thời điểm.
Bộ phim có sự góp mặt của Bi Rain, Oh Yeon Seo kể về chuyến hành trình thú vị của hai linh hồn. Trên đường lên thiên đường, hai linh hồn Kim Young-soo và Han Gi Tak đào thoát khỏi chuyến tàu hỏa và rơi lại hạ giới biến thành thân xác của hai người phàm. Oái oăm thay, 2 linh hồn đàn ông trung niên, nhưng lại có thân xác của một thanh niên trẻ trung và một cô gái xinh đẹp. Mọi rắc rối cũng bắt đầu phát sinh từ đó. Sau đây là 3 lý do bạn không thể nào bỏ qua bộ phim đặc biệt này.
1. Sự góp mặt của “trai đẹp”
3 lý do phải xem Please Come Back, Mister (Quý Ông Trở Lại)
Không ít cảnh nam diễn viên Bi Rain khoe body

Bi Rain góp mặt trong bộ phim này như “thỏi nam châm” thu hút người xem. Đặc biệt ngay những tập đầu là bộ phim “cố tình” để nam diễn viên điển trai này kheo body triệt để nhằm “dụ fan”.
Không ít cảnh quay đặc tả cơ thể rắn chắc, cơ bắp cuồn cuộn của nam tài tử 33 tuổi xuất hiện từ những tập đầu của phim.
2. Hài hước
3 lý do phải xem Please Come Back, Mister (Quý Ông Trở Lại)
Nhiều cảnh hài hước xuất hiện trong phim
Hai linh hồn của hai người đàn ông trung niên nhập vào thể xác của một thanh niên trẻ tuổi là Hae Joon và một cô gái xinh đẹp là Hong Nan đã tạo ra nhiều tình huống oái oăm. Một trong những chi tiết gây cười nhiều nhất là cảnh cả hai lần đầu phát hiện cơ thể kỳ lạ của mình.
Để rồi cảnh Hong Nan tưởng tượng mình vẫn còn là đại ca cơ bắp cuồn cuộn để đối đầu cùng với cả một băng nhóm giang hồ hung hãn.
3. Tò mò và hồi hộp
3 lý do phải xem Please Come Back, Mister (Quý Ông Trở Lại)
Bộ phim luôn tồn tại nhiều bí ẩn kích thích sự tò mò của người xem
Bộ phim luôn cài vào những tình huống dở khóc dở cười và hồi hộp khiến người xem tò mò dõi theo. Như cảnh Hae Joon phát hiện mình có ngoại hình giống với con của chủ tịch trung tâm thương mại, nơi anh đã tận tâm làm việc để rồi bị cướp đoạt công sức trước lúc chết.
Nhìn chung bộ phim Quý Ông Trở Lại là câu chuyện nhân văn xen lẫn yếu tố hài hước luôn gây tò mò kích thích người xem. Dù bị Hậu Duệ Mặt Trời lấn át về rating, nhưng đây cũng là một trong những bộ phim đáng theo dõi trong những tháng đầu năm 2016. Phim phát sóng lúc 22h thứ tư và thứ năm trên SBS.

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.