Profile image
Tác giả: thegioikpop
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Những “cặp đôi” nam – nam khiến fan mê mệt của màn ảnh Hàn
Sunday, March 13, 2016 1:50
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0
Thế giới Kpop – Bên cạnh cặp đôi nam chính – nữ chính rất được yêu thích thì vẫn có những fan “luôn luôn lắng nghe luôn thấu hiểu” cho các cặp đôi nam – nam. Họ là bạn thân, thân đến mức phải làm cho người khác ghen tỵ.
Đại úy Yoo Shi Jin và Phó Sĩ quan Seo Dae Young
Các khán giả xem Descendants of the sun (Hậu Duệ Mặt Trời) hầu hết đều phát cuồng lên vì Song Joong Ki và Song Hye Kyo. Thế nhưng, còn một cặp đôi khác đang được các fan nhen nhóm ngọn lửa yêu thương cũng nhiệt tình chẳng kém. Đó không ai khác chính là Đại úy Yoo Shi Jin và Phó Sĩ quan Seo Dae Young.
Những
Một trong những cặp đôi được yêu thích trong Hậu Duệ Mặt Trời
Cùng nhau chiến đấu, cùng nhau hợp lực bắt kẻ xấu, cùng nhau “dắt gấu bông” đi hẹn hò, cùng nhau mặc áo đôi đi đánh bi a, cùng nhau chia sẻ câu chuyện tình yêu của mình cho người kia nghe… tất cả đã làm nên một cặp đôi nam bạn thân siêu đáng yêu trong lòng fan. Và thích hơn cả, chính là cách hai anh chỉ cần một cái liếc mắt cũng đủ khiến người này hiểu ngay người kia nghĩ gì. Yoo Shi Jin và Seo Dae Young không chỉ là những đồng đội vào sinh ra tử, không chỉ là mối quan hệ cấp trên và cấp dưới, mà quan trọng hơn, còn là những người bạn tri kỷ của nhau, sẵn sang hy sinh và giúp đỡ nhau mọi lúc mọi nơi.
Đôi bạn thân cờ thủ Choi Taek và “mặt chó” Jung Hwan
Trong khi người hâm mộ điên đầu đoán xem Jung Hwan (Ryu Joon Yeol) hay Taek (Park Bo Gum) trong Reply 1988 là chồng nữ chính thì một bộ phận nhỏ còn lại âm thầm theo dõi tình bạn đáng yêu của họ.
Những
Jung Hwan (Ryu Joon Yeol) hay Choi Taek (Park Bo Gum)
Thiên tài cờ vây Choi Taek vụng về luôn là “vật nhỏ đáng yêu” được Jung Hwan chăm sóc hết mực. Hành động cúi xuống cột dây giày, đưa tay chùi nước sốt sót lại trên môi cậu bạn hay đắp chăn giúp khi thấy bạn đang ngủ co ro vì lạnh của Jung Hwan khiến fan “đổ ầm” vì tình cảm ấm áp của hai chàng trai cho dù Taek vốn là tình địch.
Được biết, hai người vô cùng thân thiết trên trường quay đến nỗi mẹ của Jung Hwan trong phim còn nói đùa “Nếu sau này cả hai đứa đều bỏ rơi Duk Sun rồi quay sang hẹn hò với nhau thì phải làm sao đây?”. Thì chắc chắn fan sẽ ủng hộ hết mình chứ sao nữa!

Cô nàng nữ sinh “quái chiêu” Ahn Yo Na và mỹ nam Oh Ri On
Trong Kill Me Heal Me, nam diễn viên Ji Sung đóng vai một người đa nhân cách, 1 trong số 7 nhân cách của anh là Ahn Yo Na – nữ sinh 17 tuổi với câu nói nổi tiếng “Nếu anh ấy đẹp trai, anh ấy là oppa của tôi”. Mỹ nam Oh Ri On do Park Seo Joon thủ vai, vô tình nằm trong tầm ngắm của “cô nàng” Yo Na. Và thế là bao nhiêu câu chuyện hài hước, khó xử, bao lần tỏ tình của Yo Na đều làm Oh Ri On “hết hồn” và còn có cả những nụ hôn khiến người xem vừa thấy hài hước lại vô cùng thích thú cặp đôi trái ngược này.
Những
Cặp nam – nam trong Kill Me Heal Me
Minh chứng cho việc này, tại MBC Drama Awards 2015 cặp đôi này bất ngờ giành được giải thưởng Cặp đôi đẹp nhất do khán giả bình chọn. Đến hai nhân vật chính cũng tỏ ra vô cùng ngạc nhiên trước sự yêu mến mà khán giả dành cho họ.
Anh em bằng hữu giữa Park Jin Sung và Oh Soo
Trong That Winter the Wind Blows, nhân vật Park Jin Sung (Kim Bum) là một người anh em thân thiết với Oh Soo (Jo In Sung). Họ luôn sát cánh bên nhau và lên kế hoạch mọi việc, từ những ván bài “bịp” cho đến lần lừa gạt Oh Young (Song Hye Kyo).
Những
Park Jin Sung (Kim Bum) và Oh Soo (Jo In Sung).
Jin Sung luôn bảo vệ Oh Soo mọi lúc, mọi nơi, vì Oh Soo mà anh có thể làm mọi thứ, kể cả khi bị bạn mắng nhiếc và đuổi đi, anh cũng không bao giờ từ bỏ. Những lúc Oh Soo phải đối đầu với nguy hiểm, thì Jin Sung là người đầu tiên xuất hiện. Chính vì thế, khi Jin Sung vì bất đắc dĩ phải đâm Oh Soo để cứu gia đình mình ở tập cuối phim. Kết cục này khiến nhiều khán giả không hiểu được ý đồ của biên kịch. Nhưng trên tất cả thì Kim Bum và Jo In Sung thưc sự đã đem lại một cặp đôi nam – nam hoàn hảo trên màn ảnh nhờ từ tính cách cho đến vóc dáng.
Bạn học cùng lớp Go Nam Soon và Park Heung Soo
Trong School 2013, Go Nam Soon (Lee Jong Suk) và Park Heung Soo (Kim Woo Bin) là bạn học cùng lớp. Go Nam Soon là một chàng trai thông minh nhưng có một quá khứ đầy rắc rối. Tình bạn của họ đã giúp đỡ cho anh rất nhiều. Và vì mâu thuẫn hiểu lầm dẫn đến không còn quan hệ với nhau nữa nhưng trong một dịp tình cờ họ gặp lại nhau và từ đó hiểu lầm dần dần được gỡ bỏ. Cả hai diễn xuất chân thực tới mức ngay cả đoàn làm phim cũng phải “nghi ngờ”.
Những
Go Nam Soon (Lee Jong Suk) và Park Heung Soo (Kim Woo Bin)
Đỉnh điểm là đã có tin đồn họ là một cặp đôi thực sự ngoài đời, nhưng Kim Woo Bin cho biết: “Tôi biết có nhiều tin đồn về chuyện tôi hẹn hò với Lee Jong Suk nhưng tôi nghĩ tình bạn cũng là tình yêu” sau khi bộ phim kết thúc.

Tình bạn đặc biệt giữa Geol Oh và Yong Ha
Nếu nói về cặp đôi nam – nam đẹp nhất màn ảnh mà không nhắc đến tình bạn đặc biệt giữa Geol Oh (Yoo Ah In) và Yong Ha (Song Joong Ki) thì quả thật là một thiếu xót rất lớn. Họ chính cặp “căp đôi” đầu tiên dành được giải thưởng Cặp đôi đẹp nhất tại lễ trao giải KBS Drama năm 2010.
Những
Geol Oh (Yoo Ah In) và Yong Ha (Song Joong Ki)
Đã 6 năm từ bộ phim Sungkyunkwan Scandal ra mắt nhưng cặp đôi Kiệt Ngao – Nữ Lâm đã trở thành “cặp đôi kinh điển” trong phim Hàn. Tình bạn giữa họ là một trong những điểm nhấn hay nhất của phim. Hai người đã luôn giúp đỡ và bảo vệ cho nhau. Khán giả đã rất ấn tượng khi Yong Ah hỏi Geol Oh: “Đối với cậu tôi là ai?”. Tình bạn đặc biệt giữa Geol Oh (Yoo Ah In) và Yong Ha (Song Joong Ki) dù có ngoại hình, tính cách đối lập nhưng cả hai lại cực kỳ quan tâm nhau đã khiến fan hâm mộ yêu mến và hy vọng họ sẽ hợp tác cùng nhau trong một tác phẩm khác.

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.