Profile image
Tác giả: thegioikpop
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Dân mạng lại xôn xao tin Song Joong Ki – Song Hye Kyo hẹn hò tại New York
Monday, March 14, 2016 6:51
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0
Thế giới Kpop – Hình ảnh và thông tin được cho là bằng chứng hẹn hò của cặp đôi hot nhất phim “Hậu duệ mặt trời” Song Hye Kyo và Song Joong Ki được cư dân mạng truyền tay nhau với tốc độ chóng mặt.

Từ khi bộ phim “Hậu duệ mặt trời” ra mắt và gây bão toàn khu vực châu Á cho đến nay, những cái tên Song Joong Ki, Song Hye Kyo, Kim Ji Won, Onew trở thành từ khóa được dân tình lùng sục mỗi ngày. Nhất là tin tức liên quan đến cặp đôi diễn viên chính Song Hye Kyo – Song Joong Ki và quá khứ của hai nghệ sĩ lại được cư dân mạng “đào mộ” nhiệt tình.
 Dân mạng lại xôn xao tin Song Joong Ki - Song Hye Kyo hẹn hò tại New York Xuất bản
Theo nguồn tin Bestiz, một vài fan đã bắt gặp cặp đôi Song – Song xuất hiện bên nhau tại một siêu thị và cùng nhau mua sắm. Một bạn fan còn bình luận khẳng định rằng, bản thân đã nhìn thấy hai nghệ sĩ đi mua quần áo cùng nhau tại New York. Hình ảnh được một netizen khác khẳng định là bằng chứng hẹn hò của cặp đôi cũng được đưa ra. Nhưng nếu tìm hiểu kỹ, đây chỉ là phân cảnh Song Hye Kyo và Song Joong Ki cùng đeo một chiếc vòng màu đen được cắt ra từ… trong phim.
 Dân mạng lại xôn xao tin Song Joong Ki - Song Hye Kyo hẹn hò tại New York Xuất bản
Hình ảnh được một netizen cho là bằng chứng hẹn hò của cặp đôi
Đến thời điểm hiện tại đây vẫn chỉ là những tin đồn không có căn cứ và thiếu bằng chứng xác thực. Việc Song Hye Kyo và Song Joong Ki có thật sự hẹn hò hay không đến nay vẫn chưa thể xác định chính xác, bởi trong thời gian “Hậu duệ mặt trời” đang “hót hòn họt”, nhiều tin đồn về dàn diễn viên vẫn xuất hiện lũ lượt trên các mạng xã hội. Đại diện hai bên cũng không hề lên tiếng về vụ việc.
Tin đồn thất thiệt về nghệ sĩ Hàn xuất hiện với tần suất ngày càng dày đặc trong thời gian gần đây. Mặc dù, nhiều công ty giải trí đã thực hiện những biện pháp cứng rắn để răn đe đối tượng tung tin đồn nhảm, nhưng tình trạng này vẫn tiếp tục diễn ra.
Trước đây, nữ diễn viên xinh đẹp Song Hye Kyo đã từng bị dính líu tới lùm xùm hẹn hò cùng các bạn diễn nam như Hyun Bin và Jo In Sung. Chuyện tình cảm của nữ nghệ sĩ họ Song cùng nam tài tử Hyun Bin thì đã được cả hai bên xác nhận, tuy nhiên, chuyện hẹn hò của cô cùng Jo In Sung lại là tin đồn vô căn cứ. Báo chí Trung Quốc vào tháng 4/2013 đã thông báo, cặp đôi “Gió mùa đông năm ấy” tìm hiểu qua lại được 2 tháng. Ngay lập tức, phía đại diện của nam diễn viên Jo In Sung đã khẳng định rằng: “Đây là chuyện nực cười và sai lệch so với sự thật 300%”
 Dân mạng lại xôn xao tin Song Joong Ki - Song Hye Kyo hẹn hò tại New York Xuất bản
Cứ mỗi lần đóng cặp với một bạn diễn nam, Song Hye Kyo bị đồn hẹn hò với người đó

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.