Profile image
Nguồn: www.nguoiduatin.vn
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Cổ phiếu của công ty ‘bầu’ Đức tăng tích cực
Tuesday, May 17, 2016 1:42
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Thông tin từ Ngân hàng Nhà nước giúp các cổ phiếu của Hoàng Anh Gia Lai tăng kịch trần.


  Cổ phiếu của công ty 'bầu' Đức tăng tích cực - Ảnh 1

Sau thông tin Ngân hàng Nhà nước đồng ý tái cơ cấu nợ cho Hoàng Anh Gia Lai, các cổ phiếu liên quan đến doanh nghiệp này như HAG và HNG trên sàn chứng khoán sáng nay đều tăng kịch trần.

Theo đó, dù trong những phiên giao dịch vừa qua, HAG chỉ đứng yên hoặc giảm nhẹ và giá dao động quanh mức 7.500 đồng/CP. Tuy nhiên trong sáng nay ngay khi thị trường mở cửa, hàng loạt lệnh mua được đổ vào ào ạt khiến HAG từ giá tham chiếu là 7.400 đồng/cổ phiếu (CP) tăng lên giá trần 7.900 đồng/CP.

Như vậy, cả hai mã cổ phiếu HAG của HAGL và HNG của Công ty CP Nông nghiệp Quốc tế Hoàng Anh Gia Lai (HAGL Agrico) đều tăng kịch trần, khớp lệnh cao. Cuối phiên sáng, tại hai mã này không hề có dư bán.

Trước đó, chỉ cách đây hơn 1 tháng, giao dịch HAG đã có một tuần lịch sử chưa bao giờ có khi mã cổ phiếu “lừng lẫy” một thời rơi vào trạng thái mong manh về niềm tin. Thậm chí nhà đầu tư mong tháo chạy khỏi những rắc rối của HAG càng nhanh càng tốt.

Cổ phiếu HNG và HAG có phiên giảm mạnh do tác động tiêu cực của thông tin báo cáo tài chính đã được kiểm toán được công bố cuối ngày 11/4.

Kiều Hương (T.H)

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.