Profile image
Nguồn: www.nguoiduatin.vn
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Video: Cảnh chiến đấu tại Khan Touman với sự tham gia của tăng T-90
Tuesday, May 10, 2016 15:42
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Video ghi lại cảnh chiến sự ác liệt tại Khan Touman với sự xuất hiện của xe tăng T90 Nga do quân đội Syria đưa vào tham chiến.

Video ghi lại cảnh chiến sự đang diễn ra ác liệt với sự tham chiến của xe tăng T-90 Nga tại “chảo lửa” Khan Touman từ sau khi bị lực lượng khủng bố đánh chiếm ngày 06/05. Quân đội Syria đã chuẩn bị binh lực và tiến công quy mô lớn nhằm giành lại thị trấn chiến lược này.

Vào tháng 12/2015, xe tăng T-90 đã tham chiến giành Khan Touman từ các lực lượng khủng bố và đây cũng là lần đầu tiên tăng T-90 xuất hiện trên chiến trường Syria.

  Video: Cảnh chiến đấu tại Khan Touman với sự tham gia của tăng T-90 - Ảnh 1

Xe tăng T-90.

T-90 là một trong những dòng xe tăng chiến đấu chủ lực hiện đại nhất thế giới hiện nay. Nó được bọc vỏ sắt phản ứng nổ khiến hầu hết các loại vũ khí khác khi tiếp xúc đều bị nổ với hệ thống phòng vệ chủ động Shtora-1.

T-90 cũng sở hữu sức mạnh vượt trội với một pháo nòng trơn 125mm 2A46M có khả năng bắn tên lửa chống tăng qua nòng cùng các vũ khí phụ như súng máy phòng không 12.7mm và một súng máy đồng trục 7.62mm.

Phan Hoàng

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.