Profile image
Nguồn: www.nguoiduatin.vn
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
KQ Nga sẵn sàng đưa ‘phòng thí nghiệm bay’ A-100LL lên bầu trời
Thursday, October 20, 2016 5:51
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Theo ông Vladimir Verba, tổng giám đốc công ty thiết kế Vega của Nga cho biết, máy bay cảnh báo sớm A-100LL đã sẵn sàng đưa lên bầu trời.

Theo Sputnik, các máy bay Beriyev A-100LL được phát triển dựa trên phiên bản tiền nhiệm là máy bay cảnh báo sớm A-50. A-100LL được thiết kế để nhấn mạnh vào tất cả các yếu tố và khả năng tương thích điện từ của thế hệ máy bay cảnh báo sớm trên không A-100 của Nga.

Theo ông Vladimir Verba, thiết kế mới của A-100LL còn dựa trên nền tảng của thế hệ Premier-476 (máy bay vận tải thế hệ mới Il-476) tương thích tốt với các hệ thống điện tử và radar tân tiến, bao gồm radar xoay vòm đặc biệt gắn trên thân máy bay.

(Ảnh: Sputnik)

A-100LL dự kiến sẽ thay thế các mẫu cảnh báo sớm trên không A-50 và A-50U đang phục vụ trong biên chế không quân Nga.

Các máy bay cảnh báo sớm A-100 được trang bị một hệ thống radar mảng pha điện tử gồm một cặp ăng ten phased-array có khả năng phát hiện các máy bay chiến đấu của địch từ khoảng cách 600 km và tàu chiến trên biển ở khoảng cách 400 km.

Bộ trưởng Quốc phòng Nga Sergei Shoigu trước đó cho biết các máy bay A-100 được thiết kế như một “mắt thần” phát hiện các mục tiêu trên không và mặt đất theo các phương thức mới để các máy bay chiến đấu có thể trực tiếp tấn công và tiêu diệt.

Chuyến bay đầu tiên của máy bay A-100 nhằm sát hạch các tính năng trên không dự kiến sẽ được triển khai vào tháng 3 năm sau. Nếu các cuộc thử nghiệm thành công, máy bay A-100 sẽ chính thức đi vào hoạt động trong năm 2018.

Phan Hoàng

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.