Profile image
Nguồn: www.nguoiduatin.vn
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Dầu Tường An tăng vốn lần đầu tiên sau 10 năm lên sàn
Sunday, February 12, 2017 20:27
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

CTCP Dầu thực vật Tường An (TAC) đã tổ chức đại hội đồng cổ đông bất thường năm 2017 và thông qua một số nội dung quan trọng.


Sáng 10/02, CTCP Dầu thực vật Tường An (TAC) đã tổ chức đại hội đồng cổ đông bất thường năm 2017.

Tại đại hội lần này, các cổ đông TAC đã họp và thông qua các tờ trình về việc phát hành cổ phiếu tăng vốn điều lệ và phát hành cổ phiếu theo chương trình lựa chọn cho người lao động.

Theo đó, đại hội đã thông qua việc phát hành hơn 13 triệu cổ phiếu thưởng với tỷ lệ 70% cho cổ đông hiện tại. Nguồn vốn phát hành được trích từ quỹ đầu tư phát triển 113,88 tỷ đồng và các quỹ khác trong vốn chủ sỡ hữu 18,98 tỷ đồng.

Sau đợt phát hành này, số cổ phiếu TAC sẽ đạt mức 32.266.340 cổ phiếu.

Bên cạnh đó, đại hội cũng đã thông qua việc phát hành cổ phiếu thưởng cho người lao động. Đây là lần đầu tiên người lao động được nhận cổ phiếu ưu đãi (ESOP) của công ty sau nhiều năm cống hiến.

Cuối năm 2016, công ty cổ phần Tập đoàn Kido (KDC) đã thực hiện chào mua công khai 12.337.130 cổ phiếu TAC, tương ứng 65% số cổ phiếu TAC đang lưu hành. Tổng giám đốc Kido là ông Trần Lệ Nguyên sau đó cũng đã được bầu làm chủ tịch hội đồng quản trị của TAC.

Thanh Hương

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.