Profile image
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Món ăn phổ quát dinh dưỡng cho mẹ sau lúc sinh
Tuesday, February 7, 2017 21:40
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Sau khi sinh mẹ cần gần như dưỡng chất để phục hồi sức khỏe, và ngoài ra còn cho con bú nữa, 1 số chuyên gia tiết lộ 1 số món ăn giàu dinh dưỡng sau đây cho mẹ

Canh rau đay. Rau đay chứa phổ thông chất dinh dưỡng quan trọng như canxi, sắt, những dòng vitamin… Chuyên gia khuyên những đàn bà sau sinh trong tuần đầu tiên nên ăn trong khoảng 150-200gr rau đay mỗi ngày. đặc biệt, rau đay còn giúp bạn cải thiện lượng sữa cho bé bú. 1 điểm thú vị nữa là canh ray đay mang tôm rất dễ nấu, nên mẹ ko phải lo âu phổ thông đâu nhé.

Đu đủ hầm giò heo. Đu đủ và giò heo là 1 trong những “thần dược” giúp mẹ với nhiều sữa cho con bú. Giò heo đựng rộng rãi canxi, photpho, chất đạm, chất béo và những dòng vitamin và khoáng chất như sắt, magie, vitamin A,B… không những thế, móng giò heo còn là nguồn sản xuất collagen rất tích cực cho thân thể, cải thiện chức năng của những tế bào mô, xúc tiến công đoạn tạo hồng cầu.

Tuy giò heo rất tốt để giúp mẹ duy trì nguồn sữa cho con bú nhưng bạn không nhất mực phải ăn món này liên tục. Ẳn quá phổ quát món này sẽ làm cho bạn tàng trữ chất béo trong thân thể, ko với lợi cho sức khỏe.

Canh cá gáy đậu đỏ. Đậu đỏ rửa sạch, ngâm trước khoảng 1 tiếng đồng hồ rồi cho vào nồi nấu cho mềm. cá chép bỏ hết nội tạng, làm sạch sẽ sau ấy uớp với nuớc mắm, hành tiêu cho thấm gia vị. Sau đấy cho cá vào nồi nấu khoảng 10 tới 15 phút cho tới khi cá chín hẳn. Nên nếm lại một lần nữa cho vừa ăn là bạn đã với 1 món canh cá gáy thơm ngon rồi đó.

thông báo hữu dụng

dia chi ban may hut sua medela

Máy hút sữa đôi Medela Freestyle bằng điện – Giá: 7.500.000 VND

Máy hút sữa đôi Medela Freestyle là dòng sản phẩm cao cấp của nhãn hiệu hút sữa Medela, hút sữa đều hai bên, êm ái, hút sữa sáng tạo, an toàn và tiện dụng. mang dòng sản phẩm này, các mẹ rất thả sức lúc hút sữa, sở hữu thể khiến cho việc nhà, đọc sách, thư giãn….

thông tin địa chỉ

tổ chức Gấu Trúc Đỏ

địa chỉ : 428 Điện Biên Phủ – P11- Q10 – Tp.HCM

Hotline: 0928.76.56.11 hoặc (08) 39.68.36.80

Comments

Your Comments
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.