Profile image
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Vì sao đồ chơi sáng tạo lại tạo nên cơn sốt
Monday, March 6, 2017 21:08
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0
Những mẹ đều biết được tác dụng của đồ chơi dành cho bé, cho nên diễn ra từ mới sinh ra và tới lúc trưởng thành, trong tủ đồ chơi của bé luôn phổ biến về bề ngoài, chủng loại.

trong khi các sản phẩm đồ chơi trẻ em tràn lan trên thị trường và cất toàn bộ những hóa chất độc hại thì phương thức an toàn chính là việc mẹ chọn lọc những món đồ chơi sáng tạo của những nhãn hiệu uy tín thật sự an toàn để dùng cho bé yêu của mình.

  1. tại sao đồ chơi con nít thông minh được ưa thích

Trên thị phần đồ chơi trẻ thơ hiện giờ đang sốt sở hữu các loại đồ chơi sáng tạo. Theo một viên chức bán hàng tại Colorful shop cho biết: “đông đảo các mẹ ngày nay đều chọn lọc những sản phẩm đồ chơi sáng tạo cho con, vì kiểu dáng luôn phổ thông, đẹp mắt và luôn cuốn hút được các bé nên đa dạng lúc cửa hàng bị cháy hàng”

Bé nhà mình hiện đã được 5 tuổi, mình chỉ chọn các dòng đồ chơi thông minh để bé chơi vì những đồ chơi này giúp bé vững mạnh trí óc, trí mường tưởng rất tốt” (Chia sẻ của chị Phương Thùy – Đống Đa, Hà Nội)

Bé say mê mang đồ chơi ghép hình

Theo những chuyên gia, điểm hay của đồ chơi sáng tạo nằm ở sự an toàn, tăng khả năng logic, khả năng tư duy, mà còn ở việc bé yêu với thể thỏa sức sáng tạo với các gì bé muốn.

nếu các đồ chơi trẻ em truyền thống thường đơn điệu về thiết kế, kiểu dáng, chất liệu thô sơ… thì đồ chơi thông minh luôn mang mẫu mã đẹp mắt, mô hình được những nhân vật hoạt hình, truyện tranh cực kì sinh động nên luôn tạo được cảm xúc và kích thích được sự tư duy, sắm tòi, khám phá ở các bé.

>>>>dia chi ban may hut sua medela

  1. Mẹ nên cho bé chơi đồ chơi sáng tạo nào

Đồ chơi sáng tạo là 1 sản phẩm rất cần thiết cho sự tăng trưởng của bé. Bởi vì, nó đánh dấu và chính là cầu nối giúp bé khám phá, học hỏi các điều thú vị mới mẻ trong khoảng thế giới xung quanh.

một vài nhãn hàng đồ chơi con nhỏ sáng tạo nổi danh trên thế giới như: Lego, Emco, Veesano.. đang được số đông những mẹ lựa chọn.

Đồ chơi sáng tạo giúp bé vững mạnh toàn diện hơn

Mẹ với thể tậu các khối hình nhiều màu sắc, đủ dạng hình, kích thước để bé xếp chồng lên nhau. sở hữu những khối hình thuần tuý, bé với thể xếp thành những mô hình ngộ ngĩnh theo sở thích và tư duy. đầu tiên mẹ hãy cho bé chơi các trò chơi từ chừng độ dễ đến khó sẽ kích thích rẻ nhất sự hứng thú và sáng tạo của bé.

>>>may hut sua medela gia bao nhieu

Mẹ cũng đừng quên luôn kế bên để đưa ra những lời khích lệ, tán dương dành để bé không dừng thông minh hơn nữa nhé!

Comments

Your Comments
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.