Profile image
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Những năm gần đây , các loại thực phẩm chức năng có tác dụng chữa và ngăn ngừa ung thư hay các bênh nan y được quảng cáo càng ngày càng nhiều.
Sunday, June 29, 2014 21:39
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Những năm gần đây , các loại thực phẩm chức năng có tác dụng chữa và ngăn ngừa ung thư hay các bênh nan y được quảng cáo càng ngày càng nhiều.
>> nấm lim xanh là gì
giả dụ Ngày trước , thực phẩm chức năng thường dưới dạng viên nén được tổng hợp từ các vitamin , khoáng vật , hoạt chất…. có tác dụng nhất định , thì hiện tại các loại thực phẩm chức năng này chuyển hướng sang đông y. Những sản phẩm đông y , thảo dược thiên nhiên được sơ chế , phát triển và đóng gói càng ngày càng nhiều. Một trong số đó là Nấm lim xanh.
Cũng như các loại thực phẩm chức năng hay sản phẩm bồi bổ khác , nấm lim xanh có tác dụng nâng cao hệ miễn dịch phê chuẩn việc xúc tiến quá trình trao đổi chất. Nấm còn có tác dụng sang sửa các rối loạn tế bào ( căn nguyên chính gây bệnh ung thư ). Mặc dầu chưa có Học hỏi khoa học thuyết phục để chứng minh tác dụng của loại nấm này. Tuy nhiên , thực nghiệm lâm sàng cho thấy , những Người đau yếu ung thư sử dụng nấm lim xanh có Cuối cùng điều trị tốt hơn.
 
Do có tác dụng tốt cho hệ miễn dịch và hệ tiêu hóa , nấm lim xanh được khuyến khích sử dụng nếu Người đau yếu mắc ung thư thực quản , ung thư dạ dày , ung thư gan , ung thư đại tràng…. ( hay một số loại ung thư đường ruột , đường tiêu hóa khác. Thực tế đã cho thấy , nấm lim xanh có tác dụng và cải thiện tình trạng bệnh của khoảng 200 loại bệnh khác.
mặc dầu rất tốt , tuy nhiên ngọc nào cũng cần qua quá trình mài dũa mới có khả năng sáng và đẹp. Nấm lim xanh cũng vậy. Chúng có tác dụng tốt nhất khi đã qua sơ chế. Nếu bạn trực tiếp mua và sử dụng nấm lim xanh , các hoạt chất kháng nguyên của nấm chưa thật sự được làm giàu qua quá trình chế biến , việc sử dụng nấm không thể mang lại Cuối cùng tối đa.

>>>>nam lim xanh
thực chất của khả năng chữa ung thư của nấm là việc kích thích thân hình phòng chống bệnh tật phê chuẩn việc bình phục các tổn thương ở mực độ tế bào. Chính bởi thế , không chỉ là một loại sản phẩm phù trợ cho quá tình điều trị bệnh ung thư , nấm lim xanh rất tốt cho những người muốn phòng tránh bệnh ung thư ngay từ đầu. Bằng việc bình phục các tế bào bị tổn thương , nấm lim xanh đã ngăn ngừa khả năng lây lan và phát triển của các tế bào ung thư , mang lại cho bạn một thân hình khỏe mạnh.

nam lim xanh 1

Nấm lim xanh khô
Giá: 2.600.000 VNĐ/kg

hiện tại , trên thị trường thừa thãi nơi rao bán nấm lim xanh. Tuy nhiên , để đảm bảo bạn mua đúng loại nấm lim xanh hãy liên lạc với chúng tôi.

>>>nam lim xanh quang nam

Thông Tin Liên Hệ
Công Ty TNHH nam lim xanh - gtd

 

Địa chỉ: 428 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, Tp HCM

 

Hotline: 0925 500 600 – Ms. Hà hoặc (08) 3968 3680

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.