Profile image
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Đã sống thử với tôi, anh vẫn yêu thêm người khác
Wednesday, March 11, 2015 0:27
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Sau một năm đầu chung sống, anh quay ra tán tỉnh một cô gái khác làm cùng công ty, đã vậy anh còn ‘ngủ’ cùng cô ấy.

Hôm nay viết ra điều này, tôi biết sẽ bị mọi người la mắng vì tội ngu muội. Nhưng thực lòng tôi không biết làm làm sao cho con tim mình không khỏi nhói đau khi xa người ấy.

Tôi và anh đã yêu nhau gần ba năm và chúng tôi dọn về sống chung vì lúc đó chúng tôi xác định là nghiêm túc với nhau. Một năm đầu chung sống mọi thứ vẫn tốt đẹp, nhưng năm sau thì khác.

Khi đi làm, anh bắt đầu quen biết người con gái khác. Tôi có nghi ngờ tra hỏi thì anh nói chỉ bạn đồng nghiệp. Nhưng khi tôi biết được sự thật thì đã quá muộn, anh và cô gái ấy đã ngủ cùng nhau rồi. Cô gái đó mới 20 tuổi, anh thì 24, còn chúng tôi bằng tuổi nhau.

Cô gái ấy nhìn chung là xinh đẹp làm công nhân tại công ty anh. Khi biết chuyện tôi đã rất đau khổ. Tôi quyết định dọn ra ở riêng và chia tay nhưng anh lại níu kéo. Anh nói yêu tôi và cũng yêu người đó, nhưng anh ấy thấy cần tôi hơn, anh không thể bỏ cô gái đó vì đã lỡ lấy đi đời con gái của cô ấy.

couple47-8566-1426048865.jpg

Ảnh minh họa.

Anh nói để từ từ cô gái đó chán sẽ bỏ anh, chứ hiện tại anh không thể nói chia tay cô ấy được. Nhưng trực giác một người phụ nữ, tôi thấy anh rất yêu cô ấy, vì anh là người đào hoa ra đường rất nhiều mối quan hệ, nhưng khi tôi phát hiện thì anh ấy đều bỏ được, tuy nhiên với cô này thì lại khác.

Ngày nào tăng ca anh đều chở cô gái đó đi ăn chung, có hôm tôi đứng ở cổng công ty anh đợi người yêu thì anh chửi tôi thậm tệ, kêu “không giữ thể diện cho anh”, “muốn làm anh bẽ mặt”. Vì công ty anh ai cũng biết anh quen cô gái đó. Anh không muốn họ biết anh bắt cá hai tay.

Khi giận lên anh đều nói nếu sống không được thì chia tay đi đừng làm nhau mệt mỏi nữa, bởi cứ mỗi khi anh về nhà là tôi lại lôi vấn đề của hai người ra nói. Nhưng đến khi hết giận anh lại nói không muốn chia tay với tôi.

Thực lòng tôi rất mệt mỏi và đau khổ, cũng có lần tôi dọn đi nhưng lại quay về. Tôi mong mọi người hãy khuyên tôi chân thành nhất. Xin cảm ơn rất nhiều.

Phương Hà

* Gửi tâm sự của bạn tới địa chỉ email [email protected] để được độc giả chia sẻ, gỡ rối. Lưu ý bài viết bằng tiếng Việt có dấu.

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.