Profile image
Nguồn: www.nguoiduatin.vn
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Siêu thị Maximark Cộng Hoà lại bị mất trộm tiền tỷ
Thursday, April 23, 2015 17:51
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Mất chìa khóa chính, nhân viên siêu thị dùng chìa khóa phụ để mở két sắt thì phát hiện số tiền gần 1,5 tỷ đồng đã “không cánh mà bay”.

Ngày 23/4, Công an quận Tân Bình phối hợp với Công an TP. HCM điều tra nghi án trộm gần 1,5 tỷ đồng tại siêu thị Maximark Cộng Hoà (trên đường Cộng Hoà, phường 4, quận Tân Bình).

  Siêu thị Maximark Cộng Hoà lại bị mất trộm tiền tỷ - Ảnh 1

1,5 tỷ đồng của siêu thị Maximark Cộng Hoà “bốc hơi” (Ảnh minh họa)

Theo trình báo của giám đốc nhân sự siêu thị này, chiều 19/4, bà mang tiền thu được trong ngày cất vào két nhưng tìm mãi không thấy chìa khoá két.

Lúc này, nữ thủ quỹ của siêu thị được gọi mang chìa khoá phụ đến mở trước sự chứng kiến của nhiều nhân viên. Bên trong két lúc này, gần 1,5 tỷ đồng đã bỗng dưng “bốc hơi”, chỉ còn lại gần 20 triệu tiền lẻ.

Qua lên lạc với giám đốc siêu thị đang đi công tác, được biết, đây là toàn bộ số tiền kinh doanh thu được trong ngày 18/4. Số tiền này đã được bỏ vào két và niêm phong. Chìa khoá két vị này cất vào nơi quy định của siêu thị.

Cảnh sát đã khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai của những người liên quan và hiện đang tiếp tục điều tra.

Trước đó vào tháng 10/2014, siêu thị Maximark Cộng Hoà từng xảy ra vụ mất trộm. Ít nhất 7 tên đã đột nhập siêu thị lúc rạng sáng, đến các chi nhánh ngân hàng và kéo 4 két sắt của một quầy kinh doanh vàng bạc, phá và lấy đi số tiền, vàng với tổng trị giá 2,7 tỷ đồng. Đến nay, hung thủ vụ việc vẫn chưa được xác minh.

Văn Nguyễn

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.