Profile image
Tác giả: blueplanet
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Thiết bị đo elcometer luôn đảm bảo sự chính xác
Wednesday, May 20, 2015 2:10
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Thiết bị đo độ dày lớp phủ elcometer là công cụ được sử dụng dành cho lĩnh vực xây dựng dân dụng, với chức năng kiểm tra độ dày của lớp chất liệu như bê tông hay lớp sơn bao phủ. Chính vì thế yêu cầu của bản vẽ được đặt ra ban đầu hầu như đặt mọi việc trong tình trạng dễ kiểm soát được.Thiết bị đo độ dày lớp phủ elcometer với người kỹ sư xây dựng rất quan trọng, giả sử khi họ cần kiểm tra tiến độ công việc hiện tại đến đâu rồi.

Bề ngoài của thiết bị đo elcometer khá chắc chắn và kín đáo, ở các khe lắp đều đảm bảo không cho độ ẩm, nhất là hơi nước & nước vào bên trong. Bởi vì đại đa số dụng cụ điện tử khá kỵ dơ với nó, rất dễ bị hỏng hóc hay chập điện. Do đó họ dễ dàng thực nghiệm trong mọi điều kiện thời tiết, ngay cả độ ẩm cao tại một số tỉnh thành. Bên cạnh đó, thiết bị đo elcometer chịu được lực va đập từ bên ngoài, rất dễ hiểu vì nó thường xuyên phải tiếp xúc với chất liệu cứng.

may do do day lop phu 3

Hiện nay nhiều máy điện tử rất dễ bị hỏng hóc khi chạm phải bề mặt hay vật liệu khác, nhưng máy đo độ dày lớp phủ elcometer khiến mọi người cảm thấy yên tâm. Lớp vỏ bọc nhựa cứng tuyệt đối che chắn cho mọi chi tiết vi mạch điện tử nhạy cảm. Ngay cả màn hình hiển thị con số & thông tin có lẽ cần thiết nhất, các kỹ sư dựa trên đó để ghi chép thông tin, xuất dữ liệu và báo cáo thống kê và tổng hợp. Thiết bị đo elcometer khắc phục được những yếu tố ngoại cảnh đó.

Chính cấu trúc bên ngoài của thiết bị đo elcometer khá chắc nên bảo đảm đầu thu phát luôn trong trạng thái ổn định, cập nhật & ghi nhớ dữ liệu hết sức cần thiết. Nhất là đầu dò, chức năng tương tự như đầu sóng anten điện thoại và tivi, nhiệm vụ được ghi nhận khi trực tiếp tác động lên bề mặt, sau đó phản hồi ngay lập tức đến vi mạch điện tử. Đến đó tất cả những gì ngay lập tức xuất hiện trên màn hình LCD sắc nét của thiết bị đo elcometer.

Qua những đặc điểm vừa kể, thiết bị đo độ dày lớp phủ elcometer là công cụ tốt và hiệu quả trong phần việc kiểm chứng độ dày của lớp vật liệu. Hơn nữa, sử dụng bằng sức người là điều không thể, quan sát bằng mắt thường lại càng không. Cho nên bằng mọi cách thì thiết bị này xem như biện pháp đắc lực khi thường xuyên phải dò xét, ghi chép cẩn thận. Đa số bây giờ là sản phầm nhập khẩu nhưng nó đã được Việt hóa dễ thao tác, sử dụng, và người hạn chế năng lực ngôn ngữ hầu như không gặp vấn đề gì.

Xem thêm: Lĩnh vực áp dụng của máy đo độ dày lớp phủ

Comments

Your Comments
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.